LA′ ANH BOUTIQUE STAY
     

Tết đến rồi bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch Cần Thơ cùng người thân và bạn bè. Những điểm check in, những điểm du lịch mới hấp dẫn ở Cần Thơ đã được liệt kê vào danh sách. Bạn đã chọn lựa được địa điểm để nghỉ lại sau một ngày trải nghiệm. Nếu như đã quá quen với những địa điểm cũ thì bạn hãy thử một lần đến với La' Anh Boutique Stay để tìm chút mới nhưng gần gũi, tọa lạc tại số 156/43 đường Đoàn Thị Điểm, Phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, rất gần trung tâm và nhiều địa điểm vui chơi, tham quan, khu ẩm thực…

 

La' Anh Boutique Stay được trang bị nội thất gỗ, kiến trúc theo phong cách cổ điển, lãn mạng của Pháp kết hợp chút hiện đại của phong cách Á Đông gồm: 7 phòng ngủ, mỗi phòng được thiết kế khác nhau nhưng đều đầy đủ tiện nghi (nước suối miễn phí, đồ dùng vệ sinh cá nhân, máy sấy tóc, ấm đun điện…). Khách hoàn toàn có thể tự nấu ăn tại căn hộ nếu thích. Sân thượng là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn, hóng gió chiều, hay du khách còn có thể tổ chức tiệc BBQ cho buổi họp mặt quây quần, đầm ấm bên gia đình, người thân với đầy đủ dụng cụ, bàn ghế bày trí ngăn nắp, rộng rãi.

 

 

Đặc biệt La' Anh Boutique Stay còn có nhiều góc sống ảo để du khách có thể thỏa sức tạo kỷ niệm, lưu kí ức… Buổi sáng thức dậy với không gian yên tĩnh có chút nắng, chút gió, cỏ cây hoa lá tạo không gian nghỉ dưỡng bình dị. Để được một không gian tự do như ở nhà La' Anh Boutique Stay đang chờ bạn để giao chìa khóa và cung cấp mật khẩu. (Liên hệ: 0939461389. Email: Laanhcantho@gmail.com. Giờ mở cửa: 24/24h).

 

 

Ngân Giang - TTPTDL

 

 

TIN LIÊN QUAN