Làng Vitamin – điểm vườn sinh thái mới rộng 5ha đầy thú vị
     

Làng Vitamin tọa lạc tại Khu vực 12 Phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn (vị trí nằm ngay Cầu Tắc Ông Thục phía sau chùa Sanvor Pôthinhen, xe hơi vào tận chỗ).

Ảnh: Nguồn Fanpage Làng Vitamin

Tại đây với diện tích 50ha, sở hữu nhiều loại trái cây theo mùa. Đến với Vườn sinh thái Làng Vitamin là nơi quý khách được trải nghiệm tham quan chụp ảnh với các loại cây ăn trái đặc biệt như sầu riêng, măng cục, ngoài ra còn có các loại trái cây như vú sữa, cóc, ổi … rất bắt mắt và ngon lành. Bên cạnh đó tại Làng Vitamin quý khách có thể trong trang phục áo bà bà hóa thân thành những người nông dân chính hiệu đi thăm vườn và thu hoạch các loại rau, hái hoa súng tại ao, bếp sẽ chế biến món ăn theo ý khách hoặc lựa chọ trải nghiệm thực đơn đa dạng tại Làng Vitamin.

Ảnh: Nguồn Fanpage Làng Vitamin

Các món đồng quê tại vườn tươi ngon đa dạng đậm chất Nam bộ mà giá cả hợp lý vô cùng. Ngoài các món ngon, trái cây là một điểm nhấn mà khiến nhiều du khách không nỡ rời Làng Vitamin, trái cây theo mùa quanh năm luôn có phục vụ tại chỗ tươi, sạch và an toàn. Các loại trái cây nhiều vô số ngoài sầu riêng ra thì quanh năm đều có các loại cây ăn quả như: vú sữa, mít, cóc, ổi, dừa, cam…

Ảnh: Nguồn Fanpage Làng Vitamin

 

Ảnh: Nguồn Fanpage Làng Vitamin

Đến đây quý khách có những trải nghiệm đầy thú vị như: hái trái cây và dùng tại vườn, tự tay hái mớ rau vườn, hái ít bông súng để thưởng thức cùng một nồi lẩu mắm ngon lành  hay tự tay chuẩn bị các loại rau ăn cùng các món nướng như ếch nướng ăn với dưa leo, rau răm, hay canh chua nhúng thêm ít bông điên điển, bông so đủa. Cùng nhau tắm sông, tát mươn… Một không gian yên lành giữa vườn cây xanh bao phủ, với những cơn gió nhè nhẹ từ sông mang hương vị của phù sa.

Ảnh: Nguồn Fanpage Làng Vitamin

Song song với những món ăn truyền thống vô cùng độc đáo quý khách còn có thể thưởng thức với nhiều loại chè, bánh dân gian, các món nướng đồng quê  hấp dẫn. Làng Vitamin hiện nay chưa thu phí tham quan. Sau những ngày làm việc vất vã thì đây là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu đến trãi nghiệm các dịch vụ và tận hưởng không khí trong lành của miền quê sông nước.

Làng Vitamin không thu phí tham quan, đến với Làng Vitamin quý khách có thể dùng nước uống, thưởng thức các món ẩm thực và trải nghiệm các dịch vụ như thuê đồ bà ba, câu cá, bắt ốc, hái rau…

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Khu vực 12 Phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn (vị trí nằm ngay Cầu Tắc Ông Thục phía sau chùa Sanvor Pôthinhen

- Số điện thoại: 0906969639

- Fanpage:  https://www.facebook.com/L%C3%A0ng-Vitamin-107820701445286

- Thời gian phục vụ lúc 10h00 và ngưng phục vụ lúc 18h00 hằng ngày.

Yến Nhi - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN