Một số khách sạn 4 sao tiêu biểu ở Cần Thơ
     
Hiện tại thành phố Cần Thơ có trên 10 khách sạn 4 sao, tạo sự lựa chọn đa dạng cho du khách và nâng cao cơ sở hạ tầng du lịch.
 
Victoria Resort Cần Thơ

Được xây dựng vào năm 1998, Victoria Cần Thơ Resort là khách sạn đầu tiên của Victoria Hotels & Resorts ở Đồng bằng sông Cửu Long – nơi nổi tiếng với khu chợ nổi trên sông, những dòng kênh êm đềm và cánh đồng lúa mênh mông; đồng thời cũng là khách sạn sang trọng đầu tiên và duy nhất tại đây.

Đến Victoria Cần Thơ Resort, du khách cứ ngỡ mình lạc bước vào một tòa lâu đài cổ điển nằm giữa khu vườn ngập tràn cỏ cây hoa lá trong những trang cổ tích ngày xưa. Với 92 phòng mang nét đẹp riêng của kiến trúc Việt kết hợp với tư duy thẩm mỹ tinh tế của người Pháp, Victoria Cần Thơ Resort mang đến cho du khách những trải nghiệm êm đềm và lý thú về một điểm đến yên bình, đẹp và không kém phần độc đáo.
 
 
Khuôn viên của Victoria resort - Ảnh: Sưu tầm
 
Phòng Superior - Ảnh: Sưu tầm
 
Phòng Deluxe - Ảnh: Sưu tầm
 
Phòng Suite - Ảnh: Sưu tầm
 
Nhà hàng tại Victoria Resort - Ảnh: Sưu tầm
 
Phòng trưng bày và bán quà lưu niệm - Ảnh: Sưu tầm
 
Hồ bơi tại Vitoria Resort - Ảnh: Sưu tầm
 
Nhà hàng ẩm thực trên thuyền của VIctoria Resort - Ảnh: Sưu tầm
 
Khách sạn Ninh Kiều 2

Khách sạn tọa lạc trong quần thể khu vực khách sạn cao cấp và các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính của Tp. Cần Thơ

Khai trương vào trung tuần tháng 9.2007, Ninh Kiều 2 tọa lạc trong quần thể khu vực khách sạn cao cấp và các trung tâm văn hoá, thương mại, tài chính của thành phố Cần Thơ.

Khách sạn Ninh Kiều 2 – Cần Thơ có 108 phòng nghỉ tiện nghi bao gồm 4 loại phòng : VIP Suite, Deluxe, Superior và Standard. Tất cả đều được trang bị hiện đại và sang trọng với đồ nội thất bằng gỗ cao cấp. Nhà tắm có bồn tắm sang trọng, riêng phòng VIP Suite với bồn tắm và buồng tắm riêng biệt.
 
Phòng Standard - Ảnh: Sưu tầm
 
Phòng deluxe - Ảnh: Sưu tầm
 
Phòng Superior - Ảnh: Sưu tầm
 
Phòng Suite - Ảnh: Sưu tầm
 
Từ trên sân thượng của Khách sạn Ninh Kiều 2 – Cần Thơ là 2 phòng ăn VIP với sức chứa 30 và 80 khách, được trang trí ấm cúng, bàn và ghế ăn bằng gỗ cao cấp mang lại cho quý khách không gian riêng biệt, ấm cúng nhưng cũng trang trọng. 3 nhà hàng với sức chứa từ 200 khách đến 400 khách là nơi thích hợp để tổ chức các buổi tiệc chiêu đãi hay tiệc cưới.

Hai hội trường 100 chỗ và 180 chỗ nằm ở sân thượng và tầng 1 của Khách sạn Ninh Kiều 2 – Cần Thơ. Hội trường được trang bị với âm thanh, ánh sáng, màn hình vải 300 inches, máy lạnh. Các hội trường cũng được sắp xếp lịch sự, trang trọng nhằm mang đến sự thành công cho các sự kiện, hội nghị, các buổi hội họp của quý khách.
 
Hội trường - Ảnh: Sưu tầm
 
Cùng những dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 4 sao: massage, karaoke… được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hiếu khách, chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách.
 
Phòng tập thể dục với nhiều thiết bị hiện đại - Ảnh: Sưu tầm
 
dịch vụ massage cá - Ảnh: Sưu tầm
 
Khách sạn Fortuneland

Khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao hiện đại và sang trọng. Khi đặt phòng khách sạn Fortuneland, du khách sẽ hoàn toàn hài lòng về dịch vụ và giá cả tại đây. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và sự thân thiện của nhân viên khách sạn, du khách sẽ được nghỉ ngơi thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng hay tận hưởng những giây phút ấn tượng và khó quên bên gia đình và những người thân yêu.
 
 
Phòng Suite - Ảnh: Sưu tầm
 
Phòng Junior
 - Ảnh: Sưu tầm
 
Phòng Deluxe - Ảnh: Sưu tầm
 
Phòng Superior - Ảnh: Sưu tầm
 
Bên cạnh dịch vụ lưu trú sang trọng và tiện nghi, Khách sạn Fortuneland còn mang đến cho du khách những dịch vụ với trải nghiệm tốt nhất.

Khách sạn Fortuneland sở hữu 3 nhà hàng: Nhà hàng Trường Giang, nhà hàng ẩm thực Quang Trung, nhà hàng Du thuyền Cần Thơ. Với mỗi nhà hàng mang phong cách ẩm thực riêng.
 
Nhà hàng du thuyền Cần Thơ - Ảnh: Sưu tầm
 
Nhà hàng Trường Giang
 
Nhà hàng ầm thực Quang Trung - Ảnh: Sưu tầm
 
Dịch vụ karaoke Hoàng gia - Ảnh: Sưu tầm
 
1 trong 5 sảnh hội nghị - Ảnh: Sưu tầm

 
Nguồn: Tổng hợp.
 

 
TIN LIÊN QUAN