Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận tại Cần Thơ
     

Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận tại Cần Thơ năm 2023 với chủ đề: “Ninh Thuận - Miền đất hội tụ những giá trị khác biệt” sẽ diễn ra từ ngày 03 đến ngày 05/11/2023 tại khu vực Công viên Ninh Kiều (Bến Ninh Kiều), Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

 

Rất đông khách tham quan khu vực công viên Ninh Kiều, nơi diễn ra nhiều sự kiện Văn hóa, Du lịch của TP. Cần Thơ và nhiều tỉnh, thành phố khi tổ chức sự kiện tại Cần Thơ

 

Sự kiện do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận nhằm cụ thể hóa các giải pháp kích cầu du lịch; tăng cường quảng bá văn hóa, du lịch Ninh Thuận, góp phần phục hồi, tăng trưởng khách du lịch trong thời gian tới.

 

Lễ khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 19h00, ngày 04/11/2023 tại khu vực sân khấu chính của sự kiện.

 

Nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn được tổ chức từ 19h00 ngày 03/11 đến hết ngày 05/11/2023 như: Tổ chức các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm nghề thủ công truyền thống như: nghệ thuật làm gốm của người Chăm làng Bàu Trúc, nghề dệt thổ cẩm người Chăm làng Mỹ Nghiệp, các loại nhạc cụ đặc sắc của Ninh Thuận; Quảng bá sản phẩm du lịch hấp dẫn; giới thiệu các món ẩm thực đặc trưng (Dê, cừu, bánh căn, bánh xèo, nước giải khát chế biến từ quả xương rồng...); giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc thù (Nho, táo, tỏi, nha đam, nước mắm...), Trưng bày ảnh đẹp về du lịch, di sản văn hóa, danh lam thắng cảnh tỉnh Ninh Thuận đến với Nhân dân Cần Thơ và du khách.

 

Bên cạnh đó, các hoạt động biểu diễn nghệ thuật và giới thiệu về các điểm đến du lịch Ninh Thuận cũng sẽ diễn ra vào các buổi tối các ngày 04/11 và 05/11/2023.

 

Dịp này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ cũng sẽ tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng của thành phố. Đây là cơ hội để tăng cường hợp tác giữa tỉnh Ninh Thuận với thành phố Cần Thơ trong lĩnh vực văn hóa và du lịch. Qua đó, đẩy mạnh quảng bá sản phẩm du lịch, sản phẩm đặc thù của hai địa phương đến với du khách trong nước và quốc tế.

 

Ngày hội hứa hẹn sẽ tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân và du khách khi đến tham quan Cần Thơ vào dịp cuối tuần.

 

Trường An - TTPTPDL

 

TIN LIÊN QUAN