Nghỉ dưỡng tại Can Tho Ecolodge
     
Tọa lạc tại 542 khu vực 3, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, cách chợ nổi Cái Răng khoảng 5km, Cần Thơ Ecolodge Resort hiện đang là một trong những resort được yêu thích và ưu tiên lựa chọn của những ai yêu thích loại hình du lịch nghỉ dưỡng.
 
 
Resort nằm bên bờ sông Ba Láng và thuộc chuỗi khu nghỉ dưỡng sinh thái của hệ thống Asia Ecolodge đạt chuẩn Resort Cần Thơ 4 sao quốc tế và cũng là khu nghỉ dưỡng sinh thái theo mô hình Ecolodge đầu tiên ở miền Tây. Lấy cảm hứng từ những vật liệu truyền thống miền sông nước nên resort được thiết kế với mái cọ, tường dừa, gỗ đước, bên trong sử dụng đồ nội thất chủ yếu là gỗ và tre, được bày trí thanh lịch, tiện nghi lại tinh giản, thoải mái.
 
 
Can Tho Ecolodge rộng hơn 2,7 ha với 12 bungalows chia làm 48 phòng nghỉ trải dài bên con kênh nhỏ đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đem lại khung cảnh đẹp nhất cho khu nghỉ dưỡng. Các phòng đều có ban công riêng, tầm nhìn hướng vườn, hướng bể bơi, hướng kênh và được trang bị bồn tắm bằng gỗ, bể bơi jacuzzi hiện đại. Resort có đầy đủ các hạng phòng từ Junior Deluxe, phòng Deluxe, Phòng Deluxe thông nhau phù hợp cho các nhu cầu của khách từ cá nhân, cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn.
 
 
 
Ngoài không gian nhiều cây xanh trong lành, Can Tho Ecolodge còn cung cấp các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, phòng spa, xe đạp miễn phí, dịch vụ ẩm thực đa dạng với những món ăn theo mùa và nguyên liệu tươi ngon.
 
 
Resort là điểm hội tụ đặc trưng sông nước, là lựa chọn lý tưởng cho chúng ta khi muốn tìm một nơi sinh thái để nghỉ dưỡng hoặc lưu trú khi đến Cần Thơ.
 
Mỹ Trinh - TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN