NINE Homestay – nơi bình yên bên rặng dừa
     

Được xây dựng theo mô hình lưu trú kết hợp nghỉ dưỡng và trải nghiệm văn hóa bản địa nằm yên tĩnh giữa khu vườn xanh mát đầy cây trái nhiệt đới, NINE Homestay là nơi lưu trú lý tưởng để tránh xa khói bụi, ồn ào nơi thành thị với những lo toan và bộn bề của cuộc sống. Tại đây chúng ta được trở về tuổi ấu thơ thanh bình an yên, để hít thở bầu không khí trong lành, dịu ngọt và nhất là được vui chơi thoải mái cùng bạn bè và gia đình. NINE Homestay là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách có thể dễ dàng khám phá văn hóa của người dân đất Tây Đô hiền hòa, với vị trí mang đến sự yên tĩnh thư giản nhưng cực kì dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng khác của địa phương như Chợ nổi Cái Răng, lò hủ tiếu Sáu Hoài, thưởng thức ẩm thực của người dân địa phương tại chợ Cái Răng – nơi giao thoa văn hóa ẩm thực của ba dân tộc Kinh – Hoa – Khmer.

 

Nguồn ảnh: NINE Homestay

 

Đến đây du khách sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm thú vị: tát mương bắt cá, chèo xuồng ….thưởng thức món cá nướng ngoài trời do chính tay mình làm, chuẩn bị bữa ăn tối cùng gia đình với các món ăn đặc trưng vùng sông nước.

 

Nguồn ảnh: NINE Homestay

 

Nội thất tại NineHomestay được trang bị hiện đại, vệ sinh sạch sẽ phù hợp với du lịch chất lượng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của du khách trong và ngoài nước. Ngoài dịch vụ tiện ích, tại đây còn có các dịch vụ giải trí, thể thao như: đạp xe đi dạo, câu cá, bi da, bóng bàn…và đặc biệt tại đây còn có dịch vụ giặt sấy miễn phí.
 

Bến tàu cano đưa khách đi tham quan (Nguồn ảnh: NINE homestay)

 

Nguồn ảnh: NINE Homestay

 

Mỗi sáng đón bình minh tại đây, homestay còn chuẩn bị những bữa ăn sáng miễn phi, nước suối. Du khách có thể đăng ký tham gia đi du ngoạn trên chợ nổi vào buổi sáng bằng phương tiện cano, hoặc tàu tùy du khách lựa chọn. Điều đặc biệt hơn nữa là từ 05 du khách trở lên sẽ phục vụ tham quan Chợ nổi và ăn sáng miễn phí khi tham quan, du khách có thể thuê xe máy để đi vi vu khắp nơi trên địa bàn thành phố Cần Thơ.

 

Nội thất phòng sang trọng gần gũi thiên nhiên  (Nguồn ảnh: NINE Homestay)
 

Không gian phòng ở tại NineHomeStay (nguồn ảnh: NINE Homestay)

 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: số 222A Khu Vực Yên Trung, Phường Lê Bình , quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.

Điện thoại: 090 770 34 38

Email: Ninehomestayle@gmail.com

 

Yến Nhi - TTPTDL

 

TIN LIÊN QUAN