Phiên chợ Sài Gòn lần đầu xuất hiện tại Cần Thơ
     
Từ 10h - 22h các ngày 11, 12, 13/8/2017, chợ phiên Sài Gòn Mega Market sẽ ghé thăm thành phố Cần Thơ ngay tại trung tâm Sense City Cần Thơ.
 
 
Mega Market đã đi vòng quanh 12 tỉnh miền Tây và cuối tuần này sẽ ghé thăm trung tâm Cần Thơ. Phiên chợ có sự tham gia của 100 gian hàng shop thời trang từ Sài Gòn với vô vàn đồ đẹp, giá cả cực hấp dẫn.
 
 
Cứ hẹn cuối tuần là Mega cùng nhau đi dạo vòng vòng xem có sắm được gì hay ho không nào ?! Ngoài tham quan, mua sắm, các bạn đến Mega như điểm hẹn hò, thư giãn, thưởng thức âm nhạc sau một tuần học tập hay làm việc. Đặc biệt, Mega Market tập hợp rất nhiều items chớm thu nhẹ nhàng để chỉnh chu cho tủ quần áo bạn nào đang cần nạp thêm năng lượng đây.
 
 
Vẫn như thường lệ đó hàng loạt cái thương hiệu may mặc , phụ kiện tự thiết kế mang dấu ấn cá nhân đặc biệt. Bên cạnh đó còn là ưu đãi và quà tặng cực kỳ hấp giảm giá từ 10% - 50%.
 
 
 
Ngoài ra, buổi tối còn có chương trình âm nhạc cực kỳ dễ thương, sân khấu hoành tráng. Các bạn cũng đừng quên ghé quầy dịch vụ chibi, quầy henne để "tậu" cho mình một hình xinh xắn đi chơi luôn. Có khung giờ miễn phí nữa đó nha. 
 
Trung tâm Phát triển Du lịch TP. Cần Thơ
TIN LIÊN QUAN