Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ tiếp đón đoàn học tập kinh nghiệm tỉnh Phú Thọ
     
Ngày 29/7/2017 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ đã có buổi gặp mặt và trao đổi kinh nghiệm với “ Đoàn học tập kinh nghiệm quản lý nhà nước trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ” tại khách sạn Holiday.
 
Tham dự buổi họp mặt có ông Lê Minh Sơn – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ và đại diện các phòng, đơn vị thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ. Về phía đại diện tỉnh Phú Thọ có ông Nguyễn Ngọc Ân - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ cùng đại diện các phòng và đơn vị thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ.
 
Ông Nguyễn Ngọc Ân Phát biểu tại buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm
- Ảnh: Quế Thanh

Trong buổi hội thảo ông Nguyễn Ngọc Ân đã giới thiệu sơ lược về lợi thế du lịch của tỉnh Phú Thọ. Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ - ông Lê Minh Sơn cũng đã giới thiệu những nét chính về du lịch Cần Thơ. Các thành viên của hai tỉnh đã có thời gian trao đổi kinh nghiệm và thảo luận về những chính sách hỗ trợ cho phát triển du lịch cộng đồng và quỹ phát triển du lịch cũng như việc hợp tác với các doanh nghiệp du lịch.
 
Ông Lê Minh Sơn giới thiệu về du lịch Cần Thơ - Ảnh: Quế Thanh

Cuối buổi hội thảo đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ đã trao tặng quà lưu niệm cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ.
 
Đoàn Phú Thọ tặng quà lưu niệm cho Sở Văn hóa, Thể thao 
và Du lịch tỉnh Cần Thơ - Ảnh: Trung Đông

Sau buổi họp mặt đoàn Phú Thọ có chuyến đi thực tế vào ngày 30/7/2017 đến các điểm du lịch nổi tiếng như chợ nổi Cái Răng, lò hủ tiếu 6 Hoài, làng du lịch Mỹ Khánh.
 
Nguồn: Trung tâm Phát triển Du lịch Cẩn Thơ
 


 

 
TIN LIÊN QUAN