Tái ngộ MeKolor Run Cần Thơ 2017
     
Chương trình MeKolor Run - lễ hội thể thao và văn hóa sắc màu độc đáo nhất Việt Nam sắp diễn ra tại Công Viên Nước Cần Thơ từ 7h30 đến 14h00 vào chủ nhật ngày 30/07/2017.
 
 
Đường chạy sắc màu MEKOLOR (Mekolor Run) được thành lập vào tháng 03-2013 là lễ hội thể thao và văn hóa sống động và độc đáo nhất Việt Nam nhằm mục đích tuyên truyền tiết kiệm nước sạch, kêu gọi chung tay xây dựng và phát triển một vùng Mêkong bền vững, trù phú.
 
Dòng người tham gia đường chạy khi qua các cổng màu sẽ được nhuộm màu từ đầu đến chân, tượng trưng cho dòng chảy của con Sông Mêkông xuyên qua qua 6 quốc gia, mang ý nghĩa của sự hòa hợp và giao lưu văn hóa giữa các dân tộc. Kết thúc đường chạy là một lễ hội té nước với ý nghĩa tất cả mọi người nhận thức được tầm quan trọng của nguồn nước sạch đặc biệt là trong tình hình hạn hán, ngập mặn nghiêm trọng tại các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long hiện nay cũng như cùng chung tay tái tạo nguồn nước vì một Mêkong sạch, đa văn hóa và bền vững.
 
 
Tiếp nối tinh thần Mekolor 2016 diễn ra tại Công Viên Nước Cần Thơ, Mekolor Run 2017 là một sân chơi bổ ích và mang tính giáo dục cho các bạn trẻ Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.
Chương trình MeKolor Run Cần Thơ năm 2017 có nhiều hoạt động sôi nổi: Đường chạy sắc màu Mekolor Run, lễ hội âm nhạc EDM và nước “Mecolor by night 2017”, vẽ tranh, tung màu tập thể, lễ hội của nước Warock… xen kẽ là các tiết mục âm nhạc sôi động của các DJ và ca sĩ nổi tiếng: Hari Won, Khởi My, Hồ Quang Hiếu, Quỳnh Liên, DJ Linh Dan, DJ Nhung Babie…
 
 
Đây hứa hẹn là một dịp vui chơi cuối tuần vô cùng sôi động cho các bạn trẻ thích trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí đầy thú vị và hào hứng khi được phủ tung bột màu từ đầu tới chân.
 
Mỹ Trinh - Trung tâm Phát triển Du lịch Cần Thơ


 
TIN LIÊN QUAN