Thành phố Cần Thơ sẽ tổ chức Hội chợ, triển lãm 20 năm thành tựu và phát triển
     

Từ ngày 02 đến ngày 06/11/2023, Hội chợ, triển lãm ‘Thành phố Cần Thơ – 20 năm thành tựu và phát triển’ sẽ diễn ra tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ (CPA). (Địa chỉ: 108A Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ)

 

Ảnh: BTC

 

Sự kiện do Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ chủ trì tổ chức nhằm khẳng định những thành tựu đạt được trong 20 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương.

 

Bên cạnh đó, sự kiện nhằm thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 59-NQ/TW ngày 05 tháng 8 năm 2020 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển thành phố Cần Thơ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, Nghị quyết số 98/NQ-CP ngày 30 tháng 8 năm 2021 của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 59-NQ/TW, Nghị quyết số 45/2022/QH15 ngày 11 tháng 01 năm 2022 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Cần Thơ.

 

Đây là dịp để biểu dương sự lớn mạnh, trưởng thành của các lực lượng, các sở, ban ngành thành phố các cấp trong 20 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương. Xúc tiến, quảng bá, giới thiệu tiềm năng thế mạnh của thành phố Cần Thơ đến các doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

 

Hơn nữa, sự kiện giúp tăng cường kết nối giao thương, hợp tác phát triển, tạo điều kiện để doanh nghiệp gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh với thành phố Cần Thơ.

 

Sự kiện diễn ra với quy mô dự kiến khoảng 250 gian hàng. Trong đó, Triển lãm ‘Thành phố Cần Thơ – 20 năm thành tựu và phát triển’ với 100 gian hàng do các sở, ban, ngành thành phố các lực lượng vũ trang, Ủy ban nhân dân các quận, huyện và các gian hàng danh dự của Đại sứ quán, Tổng lãnh sự quán các nước tại Việt Nam; Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam với 150 gian hàng.

 

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ (CPA) nơi diễn ra Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam 2022. Ảnh: Trường An

 

Trong khuôn khổ sự kiện cũng diễn ra nhiều hoạt động, hội thảo, hội nghị liên quan do các sở, ban ngành tổ chức. Các hoạt động ca múa, hội thi, biểu diễn làm bánh dân gian cũng sẽ diễn ra để chào mừng 20 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương.

 

Chi tiết vui lòng liên hệ Ban tổ chức:

TRUNG TÂM XÚC TIẾN ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI VÀ HỘI CHỢ TRIỂN LÃM CẦN THƠ

Địa chỉ: 108A Lê Lợi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 3830 487

Email: ttxt@cantho.gov.vn

Trường An - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN