The 80’s icafe: không gian học tập và làm việc lý tưởng ở Cần Thơ
     

Với không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị ổ cắm điện, cái tên The 80’s icafe từ lâu đã trở thành điểm quen thuộc đối với giới trẻ ở Cần Thơ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên đến học tập và làm việc.

 

Không gian bên trong quán - chi nhánh 307H đường  Nguyễn Văn Linh (Ảnh: Trường An)

 

Quán có 2 chi nhánh, Chi nhánh 1 nằm trên  đường Mạc Thiên Tích khá gần Trường Đại học Cần Thơ. Chi nhánh 2 nằm ở số 307H đường  Nguyễn Văn Linh rất thuận tiện cho các bạn sinh viên Trường Cao đẳng FPT và Trường Đại học Y Dược.

 

Quán được "đề co" khá hiện đại (Ảnh: Trường An)

 

Không gian ở cả hai quán đều khá rộng rãi với nhiều cây xanh và hệ thống chiêu sáng được bố trí một cách khoa học, các bàn được kê với khoảng cách hợp lý nhằm tạo ra không gian học tập và làm việc thoải mái. Hơn nữa, quán có trang bị cho mỗi bàn một ổ cắm điện và hệ thống wifi kết nối ổn định giúp cho việc tra cứu thông tin được nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu ngồi lâu cho các bạn trẻ.

 

Cả 2 chi nhánh đều phục vụ xuyên suốt

với menu đa dạng các loại đồ uống giá chỉ tử 24.000đ (Ảnh: Trường An)

 

Bên cạnh đó, nhà vệ sinh của quán được lau dọn thường xuyên nhằm tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng. Quán cũng có nhà xe bên trong, tạo cảm giác yên tâm cho các bạn học sinh, sinh viên khi gửi xe tại quán. Đặc biệt, quán có tủ giữ đồ khách để quên và được các bạn nhân viên trông coi rất cẩn thận để trả lại khách. 

 

Với những ưu điểm tuyệt vời trên, The 80’s icafe không chỉ “được lòng” giới trẻ ở Cần Thơ mà còn là điểm đến lý tưởng cho du khách gần xa có dịp ghé Tây Đô tận hưởng không gian nửa bình yên - nửa náo nhiệt này.

 

Thông tin liên hệ:

Chi nhánh 1: 6/46 Mạc Thiên Tích (ngay chân cầu), phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TPCT

Chi nhánh 2: 307H Nguyễn Văn Linh (gần ngã 4 giao nhau với đường Nguyễn Văn Cừ), phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TPCT 

Điện thoại: 036 900 2700

    Trường An - TTPTDL

    TIN LIÊN QUAN