Trải nghiệm đẳng cấp trên du thuyền Victoria Mekong 4 sao
     
Nếu đã quá nhàm chán với việc du lịch bằng các phương tiện vận chuyển đường bộ thì hãy thử đặt chân lên du thuyền sang trọng Victoria Mekong 4 sao để trải nghiệm đẳng cấp của một con tàu hiện đại với thiết kế 35 cabin tuyệt đẹp, du ngoạn theo các hành trình 3 hoặc 4 đêm được thiết kế đặc biệt để giới thiệu đến du khách nét văn hóa độc đáo, hấp dẫn của địa phương.

Tại hội nghị kích cầu du lịch và giới thiệu sản phẩm mới do Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Cần Thơ tổ chức sáng 21-5-2020, Bà Võ Xuân Thư, đại diện lãnh đạo khách sạn Victoria Cần Thơ cho biết sẽ đưa ra sản phẩm hoàn toàn mới là tour du lịch bằng du thuyền Cần Thơ - Châu Đốc (An Giang) trong 4 ngày 3 đêm với giá 13,5 triệu đồng/khách. Đây là gói sản phẩm mang tính kích cầu cao với chất lượng đẳng cấp nhưng có mức giá tầm trung, thích hợp với đối tượng khách trong nước.
 
Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, ngoài trời và nước
 
Du thuyền Victoria Mekong 4 sao
 
Không có mô tả ảnh.
 
Lịch trình du thuyền Victoria Mekong
Cần Thơ – Châu Đốc – Cần Thơ (4 ngày/ 3 đêm)
 
Tham khảo lịch trình tuyến Cần Thơ – Châu Đốc – Cần Thơ (4 ngày/ 3 đêm) của du thuyền Victoria Mekong:

Ngày 1: Cần Thơ – Long Xuyên (6 giờ)

Du thuyền Victoria Mekong đón khách tại cảng Cái Cui (Cần Thơ) lúc 3:00 chiều. Khi tàu khởi hành, hãy bắt đầu tìm hiểu các dịch vụ của du thuyền và nhâm nhi ly cocktail tươi mát dưới ánh hoàng hôn trên sông Hậu. Tiếp theo, thưởng thức buổi biểu diễn “Đờn ca tài tử” - âm nhạc dân gian truyền thống của miền Tây Nam Bộ và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại.
Khi màn đêm buông xuống, buổi tiệc chính thức chào đón bạn trên du thuyền Victoria Mekong sẽ được bắt đầu và tiếp đến là buổi xem phim tối. Nghỉ đêm tại Long Xuyên.
 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người trên sân khấu, mọi người đang ngồi, đàn ghi ta và trong nhà
 
Biểu diễn “Đờn ca tài tử” trên du thuyền
 
Ngày 2: Long Xuyên – Châu Đốc (6 giờ)
 
Khi tàu chuẩn bị rời Long Xuyên – thủ phủ của tỉnh An Giang, quý khách sẽ thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng, tham gia các hoạt động trên tàu và tự tay pha chế cocktail và tỉa các loại củ quả cơ bản. Sau bữa trưa, khám phá rừng tràm Trà Sư với nhiều loài động, thực vật quý hiếm. Khách đi bằng xuồng len lỏi qua các kênh rạch nhỏ và tán rừng tràm để tham quan hệ sinh thái đa dạng và đặc trưng của rừng ngập nước. 
Quay trở lại tàu trước bữa ăn tối và thư giãn trong không gian yên tĩnh của vùng sông nước khi tàu neo đậu tại Châu Đốc.
 
Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn và trong nhà
 
Khu vực nhà hàng trên du thuyền
 
Ngày 3: Châu Đốc – Cù lao Ông Hổ – Tân Lộc – Cần Thơ (10 giờ)

Khởi động một ngày mới bằng buổi học và tập luyện Yoga – mang lại sự tịnh tâm và cân bằng trước khi thưởng thức bữa sáng với nhiều món ăn đa dạng bổ sung lại năng lượng chuẩn bị cho các hoạt động thú vị sắp tới.
Đi thăm Cù lao Ông Hổ, khách có cơ hội tìm hiểu các nghề thủ công như dệt lưới, làm nhang và chạm khắc gỗ sau đó tham quan đền thơ Ông Hổ. Quay trở lại tàu dùng bữa trưa và nghỉ ngơi trong khi du thuyền di chuyển về hướng cù lao Tân Lộc. Tham quan quy trình làm rượu mận truyền thống của người dân địa phương tại Tân Lộc và nếm thử hương vị đặc trưng của rượu.
Quay trở lại tàu và tiếp tục hành trình về hướng Cần Thơ, trung tâm đồng bằng sông Cửu Long. Thưởng thức bữa tối và tham gia trò chơi đố vui trong đêm cuối của hành trình. Nghỉ đêm trên sông Hậu.
 
Trong hình ảnh có thể có: phòng ngủ, bàn và trong nhà
 
Một góc yên ả nhìn ra dòng Mekong mênh mông
 
Ngày 4: Cần Thơ – Kết thúc hành trình 

Khách thức dậy sớm và dùng bữa sáng, sau đó lên tàu Mekong Princess và tham quan chợ Cái Răng, chợ nổi lớn và tấp nhập bậc nhất ở đồng bằng sông Cửu Long với nhiều ghe, thuyền chở đầy trái cây và rau quả từ các khu vực khác nhau đến đây giao thương.
Sau chuyến tham quan trải nghiệm tại chợ nổi, tàu nhỏ đưa khách quay lại du thuyền và kết thúc hành trình lúc 10:00 sáng.
 
Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn, món ăn và trong nhà
 
Bữa sáng được phục vụ trên du thuyền
 
Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên
 
                        Tắm mình trong ánh nắng sớm mai
 
 
Hãy thử đến và lưu dấu những kỷ niệm ấm cúng, khó quên của bản thân và những người yêu thương trên du thuyền Victoria Mekong 4 sao.
Website: www.victoriamekong.com
 
 

 Thiên Thanh - TTPTDL
TIN LIÊN QUAN