VietJet Air mở 2 đường bay quốc tế mới Cần Thơ- Seoul, Cần thơ – Đài Bắc
     
Hãng hàng không thế hệ mới VietJet (VietJet Air) đã chính thức khai trương 2 đường bay quốc tế từ sân bay Cần Thơ đến Seoul (Hàn Quốc) và Đài Bắc (Đài Loan).
 
    
Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương 2 đường bay mới
 
Sáng ngày 12/1, tại Cảng Hàng không Quốc tế Cần Thơ, lễ khai trương hai đường bay quốc tế mới của VietJet Air đã diễn ra với sự tham dự của Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Trần Thanh Mẫn; Phó Bí thư thường trực thành ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Cần Thơ Phạm Văn Hiểu; Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Cần Thơ Lê Quang Mạnh, cùng với lãnh đạo thành phố, lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan; Giám đốc Điều hành Vietjet Lưu Đức Khánh, Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang.

Phó chủ tịch thường trực UBND TP.Cần Thơ, ông Đào Anh Dũng cho biết “Việc mở hai đường bay quốc tế tạo điều kiện đi lại của người dân Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung được thuận lợi hơn” đồng thời nhấn mạnh, việc khai trương hai đường bay quốc tế kết nối Cần Thơ với Seoul và Đài Bắc là sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng trong thu hút đầu tư và khách du lịch.
 
 
Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.Cần Thơ Đào Anh Dũng
phát biểu tại buổi lễ
 
Trước đây, việc bay từ Đài Loan về thành phố Cần Thơ chỉ được thực hiện vào dịp Tết Nguyên đán thì đến nay đã bay thường lệ. Theo đó, đường bay Cần Thơ - Đài Bắc được khai thác 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần bắt đầu từ ngày 10/01/2020. Còn đường bay Cần Thơ - Seoul sẽ khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần kể từ ngày 16/01/2020.

Hai đường bay mới kết nối Cần Thơ với Đài Bắc và Seoul không chỉ mở ra cơ hội cho người dân, du khách di chuyển bằng phương tiện hàng không an toàn, hiện đại mà còn góp phần thúc đẩy nhu cầu phát triển kinh tế, du lịch, du học..., tăng cơ hội khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn tại thành phố Cần Thơ- trung tâm kinh tế, văn hóa, du lịch của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Đến với Cần Thơ, du khách sẽ được hòa mình vào những nét văn hóa đặc trưng của đô thị miền sông nước, thưởng thức những món đặc sản địa phương trên chợ nổi Cái Răng, thăm bến Ninh Kiều tấp nập, khám phá các điểm vườn trái cây ở Phong Điền, nhà cổ Long Tuyền...

Trong năm 2019, ngành du lịch Cần Thơ đón 8,8 triệu lượt khách, tăng 4,6% so cùng kỳ năm 2018 và đang trở thành điểm đến nổi bật với đa dạng dịch vụ, thu hút đầu tư, phát triển và là điểm trung chuyển dễ dàng tới các khu vực khác.
 
TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN