Vui lễ cùng khu du lịch Lung Cột Cầu
     
Khu du lịch Lung Cột Cầu là một trong số những điểm đến du lịch sinh thái lý tưởng dành cho du khách trong và ngoài nước trong kỳ nghỉ lễ này.
 
Khu du lịch Lung Cột Cầu - Ảnh: Quế Thanh

Cách xa phố thị náo nhiệt của trung tâm thành phố, khu du lịch Lung Cột Cầu tọa lạc tại ấp Nhơn Thành, huyện Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ chính thức mở cửa đón khách vào năm 2015 cũng vào dịp lễ kỷ niệm ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng. Khu du lịch Lung Cột Cầu không chỉ là một điểm du lịch sinh thái mà còn được xác định là di chỉ văn hóa Vương quốc Phù Nam với nền văn hóa Óc Eo.

Khu du lịch lung Cột Cầu với điện tích trên 7ha, trong đó 5ha được đầu tư phát triển thành vườn cây ăn trái với đủ các loại như sầu riêng, măng cục, dâu Hạ Châu,… Phần còn lại được xây dựng một khu vui chơi tập trung xung quanh một ao lớn nuôi cá, đây là nơi du khách có một không gian thoải mái để ăn uống và vui chơi cùng nhau.
 
 
Măng cục đầu mùa tại Lung Cột Cầu - Ảnh: Quế Thanh
 
Sầu riêng tại Lung Cột Cầu - Ảnh: Quế Thanh
 
Thêm vào đó, đến với khu du lịch Lung Cột Cầu du khách còn có cơ hội tham gia các trò chơi dân gian mang đến cảm giác hào hứng và vui tươi mang dậm chất Nam bộ như: đi dây, chèo thuyền, câu cá, đi cầu khỉ,… khu du lịch còn có dịch vụ cho khách du lịch thuê những bộ đồ bà ba, tuy đơn giản nhưng đã tạo nên cho du khách những cảm xúc thú vị và khó quên trong chuyến đi.
 
Trò chơi đi dây khiến cho người chơi và người xem đều hào hứng - Ảnh: Quế Thanh
 
Các bạn trẻ thích thú với hoạt động chèo ghe - Ảnh: Quế Thanh
 
Còn gì thích thú hơn khi được thưởng thức những món ngon dân dã miền tây với rau đồng và cá tươi tự tay câu. Nhân viên phục vụ trong bộ áo bà ba đáng mến luôn vui vẻ nở nụ cười trên môi với khách. 
 
Các món ăn được phục vụ tại chỗ - Ảnh: Quế Thanh
 
Du khách đến với Cần Thơ hãy dành thời gian đến với khu du lịch Lung Cột Cầu để trải nghiệm nhiều hơn nữa những hoạt động thú vị và tận hưởng những giây phút thư giãn nhất cùng gia đình và bạn bè.
 
Nguồn: Quế Thanh – Trung tâm Phát triển Du lịch Cần Thơ
 
TIN LIÊN QUAN