Khai mạc lớp bồi dưỡng ứng dụng công nghệ thông tin trong du lịch tại huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
     
Sáng ngày 24 tháng 3 năm 2021, tại Khu Du lịch Ông Đề, Huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ, đã diễn ra lễ khai mạc lớp “Bồi dưỡng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý du lịch”. Trung tâm phát triển du lịch thành phố Cần Thơ trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Cao đẳng Du lịch Cần Thơ mở lớp “Bồi dưỡng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý du lịch” từ ngày 24/3 đến ngày 26/3/2021.
 
 
Lớp học được tổ chức nhằm mục đích nâng cao chất lượng, tính chuyên nghiệp của nguồn nhân lực trong lĩnh vực du lịch của thành phố Cần Thơ, tạo cơ hội giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm thực tiễn cho cán bộ phòng Văn hóa và Thông tin quận, huyện; công chức văn hóa xã hội phường, xã; đội ngũ lao động trong ngành du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơ, cũng như hỗ trợ các đơn vị, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tiếp cận các ứng dụng công nghệ thông tin và hình thức xây dựng thương hiệu du lịch nhằm thu hút khách du lịch một cách bài bản và hiệu quả.
 

Số lượng học viên của lớp gồm 30 người là các công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị có liên quan lĩnh vực du lịch, các hộ dân kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố. Nội dung chính của lớp học là giới thiệu chung về công nghệ thông tin trong xây dựng và quảng bá sản phẩm, vai trò và mục tiêu của công nghệ thông tin trong lĩnh vực du lịch, công nghệ thông tin đối với quảng bá sản phẩm du lịch, Hệ thống quảng bá sản phẩm du lịch qua: website, trang mạng xã hội, xây dựng hình ảnh, nội dung sản phẩm qua các đoạn clip quảng bá bằng các công cụ căn bản và nâng cao (phần mềm soạn thảo và các phần mềm ứng dụng), xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù tại địa phương trong quảng bá hình ảnh và thực hành tổng hợp. Giáo viên giảng dạy có kinh nghiệm và chuyên môn đến từ Trường Cao đẳng Du lịch Cần Thơ, cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị phục vụ lớp học được Trung tâm Phát triển Du lịch chuẩn bị chu đáo, đảm bảo yêu cầu của đề ra, tạo điều kiện tốt nhất cho giảng viên và học viên.
 

Cuối khóa học, các học viên đáp ứng đủ yêu cầu của lớp học sẽ được Ban tổ chức cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp học. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch kỳ vọng lớp học sẽ giúp ích cho các đơn vị, cơ sở, các hộ kinh doanh trong lĩnh vực du lịch nâng cao khả năng quảng bá sản phẩm du lịch qua: Website, trang mạng xã hội; xây dựng hình ảnh, nội dung sản phẩm qua các đoạn clip quảng bá bằng các công cụ căn bản và nâng cao; xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù để quảng bá góp phần vào phát triển du lịch thành phố Cần Thơ./.

Anh Trần - TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN