Đến Cần Thơ tham gia Lễ hội Việt - Nhật lần 3
     
Đến Cần Thơ vào tháng 11, du khách sẽ có dịp tham gia Chương trình Giao lưu Văn hoá và Thương mại Việt Nam – Nhật Bản lần 3 (Lễ hội Việt – Nhật) tại công viên Lưu Hữu Phước, từ ngày 03-11 đến ngày 05-11-2017. 
 
 
Sau hai năm thực hiện thành công, VCCI Cần Thơ được Ủy ban Nhân dân Thành phố Cần Thơ và Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh ủng hộ và phối hợp tổ chức Chương trình Giao lưu Văn hóa và Thương mại Việt Nam – Nhật Bản lần 3 tại Cần Thơ.

Đây là cơ hội để giới thiệu những nét đẹp về hình ảnh, đất nước, con người Nhật Bản được đến với người dân Cần Thơ và ngược lại. Đồng thời thông qua đó quảng bá sản phẩm, dịch vụ, tìm kiếm đối tác, ráp mối kinh doanh, tuyển dụng lao động. Từ đó tăng cường hoạt động giao lưu văn hóa, thương mại, thu hút đầu tư từ Nhật Bản vào Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và thành phố Cần Thơ nói riêng.
 

Lễ hội Việt – Nhật năm nay hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị với quy mô 120 gian hàng được thiết kế theo phong cách hài hòa, mang đậm nét văn hóa lễ hội của Việt Nam và Nhật Bản.Các gian hàng không chỉ là nơi giới thiệu và quảng bá sản phẩm của các ngành nghề như: công nghệ, điện máy, điện gia dụng, thời trang, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, thương mại…với các sản phẩm rất đa dạng về mẫu mã và đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu; mà còn là không gian trao đổi, giới thiệu các hoạt động văn hóa, ẩm thực, du lịch, du học… Bên cạnh đó, Chương trình còn hội tụ đông đảo các đoàn nghệ thuật truyền thống, hiện đại của Việt Nam và Nhật Bản. Đặc biệt, sự xuất hiện của ngôi sao ca nhạc ReN hàng đầu Nhật Bản trong chương trình sẽ khiến không khí của Lễ hội trở nên nóng hơn bao giờ hết.
 
Khi tham gia Lễ hội, khách tham quan sẽ được xem biểu diễn pháo hoa nghệ thuật, xem bộ phim tình cảm Việt - Nhật, học gấp giấy Origami, mặc thử Kimono hoặc Yukata, cơ hội hóa thân thành Samurai, Ninja, pha trà đạo Nhật Bản. Tất cả hứa hẹn về một Chương trình hoành tráng với nhiều bất ngờ sẽ diễn ra.
 
 
 

Hội nghị đầu tư và Hội nghị kinh doanh Châu Á tổ chức bên lề với gần 100 doanh nghiệp Nhật Bản, Việt Nam cùng với đại diện chính quyền khu vực ĐBSCL và cơ quan xúc tiến hai nước, sẽ là cơ hội vô cùng quý giá cho các doanh nghiệp Nhật Bản tham quan, khảo sát, hỗ trợ kết nối thương mại trực tuyến B2B cũng như thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia.

Chương trình dự kiến sẽ thu hút khoảng 100 nghìn lượt khách tham quan từ các tỉnh, thành trên cả nước và đến từ Nhật Bản.

Tại Lễ hội, Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ sẽ tham gia tổ chức gian hàng quảng bá du lịch “Đô thị miền sông nước” và ẩm thực đất Tây Đô góp phần cho không gian văn hóa Việt - Nhật thêm phong phú, sôi động và hấp dẫn.
 
 

Cầm Thi
 
TIN LIÊN QUAN