Nhiều ưu đãi trong chương trình khuyến mãi hè 2019 của Vietravel Cần Thơ
     
Khách hàng mua tour tại Vietravel Cần Thơ
 
Ngày 10-5, Vietravel Cần Thơ chính thức triển khai chương trình khuyến mãi hè 2019 “Đi trọn thế gian - hè tràn cảm xúc” với mức giảm giá đến 3 triệu đồng/khách.
 
Theo đó, chương trình áp dụng cho các khách hàng mua tour trọn gói hoặc land tour và hoàn tất thanh toán từ ngày 10-5 đến hết ngày 5-8-2019 cho các tour khởi hành trước ngày 1-9-2019. Riêng đối với các tuyến Âu-Úc-Mỹ-Canada-New Zealand không bị giới hạn thời gian khởi hành. Tùy theo hành trình và dòng tour lựa chọn, mỗi du khách sẽ có cơ hội được giảm lên đến 3 triệu đồng. Đối với các khách hàng thân thiết của Vietravel, mức giảm sẽ được tăng thêm nhiều lần căn cứ vào quá trình đồng hành của khách cùng công ty.
 
Mức giảm hè 2019 sẽ được áp dụng ngay khi khách kích hoạt và tham gia chương trình khách hàng thân thiết VietravelPlus. Chỉ cần người đại diện mua tour hoàn tất các thông tin đăng ký, ngay lập tức mức giảm được áp dụng đồng thời cho tất cả thành viên còn lại trong nhóm. Ngoài các ưu đãi giảm giá từ chương trình hè và VietravelPlus, Vietravel còn có nhiều chương trình trúng thưởng hằng tháng với các sản phẩm công nghệ cao, Win Together cùng nhiều thương hiệu với mức giá giảm lên đến 70%, nhiều quà tặng hấp dẫn từ Tổng cục Du lịch Singapore…
 
Dịp hè 2019, Vietravel tung ra 4 sản phẩm dành cho nhóm đối tượng khách hàng khác nhau: Mùa hè cho con - thỏa ước mơ của mẹ, Mãi mãi thanh xuân, Hè Yolo và Hè trọn niềm vui; với những hành trình trải nghiệm thú vị trong nước và quốc tế.
 
Tin, ảnh: Ái Lam
TIN LIÊN QUAN