Diễn đàn du lịch Thái Bình Dương lần thứ 4 và Triển lãm du lịch quốc tế Thái Bình Dương lần thứ 22
     
Từ ngày 17 - 20/5/2018, Diễn đàn du lịch Thái Bình Dương lần thứ 4 (Diễn đàn) và Triển lãm du lịch quốc tế Thái Bình Dương lần thứ 22 (PITE) sẽ diễn ra tại thành phố Vladivostok, thủ phủ tỉnh Primorye, Liên bang Nga.
 
Quang cảnh triển lãm PITE. Ảnh: sưu tầm

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Vladivostok- LB Nga nhận được công văn của Phòng Thương mại và Công nghiệp tỉnh Primorye mời Việt Nam tham gia sự kiện. Đây là diễn đàn và triển lãm du lịch lớn nhất được tổ chức hàng năm tại Vladivostok. Triển lãm PITE có ý nghĩa quan trọng và thiết thực để thúc đẩy quảng bá và khai thác các tiềm năng, thế mạnh du lịch của Viễn Đông Nga và các nước Châu Á - Thái BÌnh Dương. Tại PITE năm 2015 đã có 309 các tổ chức, công ty du lịch tham dự, trong đó có 140 tổ chức, công ty du lịch nước ngoài đến từ nhiều nước trên thế giới cũng như khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Trung Quốc, Mỹ, Singapore,, Nhật, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Thái Lan, Lào,...). Diễn đàn sẽ bao gồm các cuộc tọa đàm bàn tròn về phát triển du lịch, festival du lịch và ẩm thực, trưng bày các mặt hàng lưu niệm của vùng Viễn Đông.

Tại Triển lãm PITE lần thứ 21 năm ngoái (2017), phía Nga đã trưng bày dự án nhất thể hóa không gian du lịch Đông Bắc Á “Vành đai phía Đông nước Nga” - được tạo nên bởi 34 điểm của 12 đơn vị hành chính thuộc vùng Viễn Đông. Tổng thể ở PITE 2017 có sự tham gia trưng bày của 148 gian hàng, trong đó có 105 gian là của công ty Nga và 43 là của các công ty nước ngoài.

Quý doanh nghiệp quan tâm, vui lòng liên hệ anh Nguyễn Hồng Thành - Lãnh sự kinh tế thương mại, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Vladivostok; Tel/Viber/Whatsapp: +7 924 423 89 99; Email: tls_vla@vahoo.com, hoăc thanhnho@moit.gov.vn hoặc chị Aksenova Natalia Sergeevna - Điều phối viên dự án, Phòng Thương mại và Công nghiệp Primorye; Tel/Fax: +7 (423) 222-20-23; Email: pochtaptpp@ptpp.ru; Website http://prim.tpprf.ru.
 
Công văn của Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Vladivostok - Liên bang Nga:
 
TIN LIÊN QUAN