Ẩm thực Bốn Mùa - không gian sinh thái, hầm rượu hiện đại
     

Ẩm thực Bốn Mùa tọa lạc tại địa chỉ số 77, Nguyễn Văn Cừ, khu vực 3, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ (khu Cồn Khương), đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2023. Với diện tích hơn 2,5ha, là nơi lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, họp mặt, công ty, sự kiện…

 

Ẩm thực Bốn Mùa – Khu vực Cồn Khương

Ẩm thực Bốn Mùa được phân chia thành 02 khu, với 02 phong cách rõ rệt:

Không gian hiện đại, sang trọng với 01 sảnh lớn, 09 phòng (05 hầm rượu, 03 phòng hiện đại và 01 phòng master) thiết kế theo phong cách châu Âu, tông màu chủ đạo là vàng nâu, từ ánh đèn đến nội thất gỗ đem đến cho thực khách cảm giác ấm cúng và lãng mạn, mang đến cho thực khách trải nghiệm nét văn hóa hầm rượu lâu đời của phương Tây, kết hợp với những món ăn đậm chất Việt, được trang bị hệ thống karaoke hiện đại, âm thanh chất lượng. 


Không gian hầm rượu kiến trúc Á - Âu

 

Với thiết kế đậm nét cổ điển, rượu ở đây được bày trí hết sức ấn tượng, từ trên trần đến khắp các bức tường, tất cả đều được sắp xếp vô cùng đẹp mắt. Như một nét chấm phá mang đậm hơi thở của kiến trúc nghệ thuật Á- Âu, thực khách dễ dàng bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian sang trọng đầy nét hoài cổ. Thêm vào đó, các kiến trúc sư đã hết sức khéo léo khi pha trộn sác màu trầm tối như nâu, vàng mà không gian nơi đây còn toát ra sức hút đầy mê hoặc và tinh tế.

 

Không gian phòng hiện đại ấm cúng cho những buổi họp mặt

 

Hòa mình vào thiên nhiên với 01 sảnh sân vườn và 06 khu chòi mát mẻ. Tại khuôn viên này, khách hàng có thể tham gia câu cá giải trí và thưởng thức món ăn từ chính thành quả mà mình vừa câu được.

 

Khu vực sinh thái gây ấn tượng bởi khuôn viên xanh mát, những vò hoa đầy màu sắc cùng mái chòi dân dã. Nhà hàng này được đánh giá cao bởi sự tinh tế trong thiết kế, tạo cảm giác thoải mái cho bất cứ ai khi đến thưởng thức. Bàn ghế tại đây chủ yếu được làm bằng gỗ, sắp xếp gọn gàng, tinh tế, đảm bảo sự riêng tư cho thực khách.


Quang cảnh yên bình tại nhà hàng Ẩm thực Bốn Mùa

 

Thực đơn đa dạng, phong phú, trang trí bắt mắt (từ các món dân dã, đồng quê đến các món đặc sản của các miền trên cả nước…). Các món ăn được chế biến với các loại nguyên liệu tươi sống, có nguồn gốc rõ ràng theo tiêu chuẩn hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Được nêm nếm phù hợp với khẩu vị của gia đình Việt.

 

Ẩm thực đa dạng phong phú đặc trưng miền Tây


Các món thu hút thực khách tại nhà hàng Ẩm thực Bốn mùa như: Gà tre quay mắm nhĩ, chuột cống nhum quay lu, tôm sốt Thái, gỏi đu đủ ba khía, cá he kho mía,…


Ngoài ra, Ẩm thực Bốn Mùa đã thiết kế quy trình phục vụ phù hợp với từng đối tượng, nhu cầu ăn uống, đặt tiệc của thực khách một cách tốt nhất như: sinh nhật, họp mặt, liên hoan, hiếu hỉ… Hiện tại, Ẩm thực Bốn Mùa có tổ chức dịch vụ ẩm thực cho khách Đoàn nhắm đến đối tượng khách du lịch, lữ hành trong và ngoài nước cùng thực đơn món ăn Đồng quê - Hải sản - Đặc sản độc đáo tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, và cung cấp đầy đủ các dịch vụ nấu ăn lưu động, phục vụ trang trí, từ các tiệc nhỏ (tiệc couple chỉ dành cho 02 người) đến các tiệc lớn hơn như tân gia, chúc thọ, cưới hỏi, hội họp…Với chi phí tiết kiệm, giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. 


“Chúng tôi hy vọng với mô hình phục vụ khách đoàn sắp tới đây sẽ góp phần làm tăng thêm phần thú vị, ấn tượng hơn cho chuyến đi của quý hành khách. Qua đó, chúng tôi mong muốn tạo dựng được sự an tâm, tin tưởng của thực khách để góp phần vào sự phát triển du lịch của thành phố Cần Thơ”. Đại diện Ẩm thưc Bốn Mùa chia sẻ.
 

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 77 đường Nguyễn Văn Cừ (Cồn Khương), khu vực 3, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

- Số điện thoại liên hệ: 0924.993.686.

- Fanpage: https://www.facebook.com/amthucbonmua68 

- Website: https://www.amthucbonmua.net/ 

Yến Nhi - TTPTDL

 

TIN LIÊN QUAN