Dịch vụ Shipper Cần Thơ
     
Nắm bắt được nhu cầu mua hàng của nhân viên công sở và người dân thành phố Cần Thơ khi quỹ thời gian ngày càng hạn hẹp, nhóm các bạn sinh viên của Đại học Cần Thơ đã lên ý tưởng và thực hiện dịch vụ mua sắm theo yêu cầu và giao hàng tận nơi có tên gọi là “Shipper Cần Thơ”.
 
Dịch vụ shiper Cần Thơ được phát triển bởi các bạn sinh viên của Đại học Cần Thơ, cho đến nay dịch vụ đã tạo được uy tín với người mua sắm và được nhiều kênh truyền hình đưa tin về chất lượng và sự tiện lợi. Đối với nhu khách đây là dịch vụ có thể khắc phục khó khăn về địa lý và giao tiếp với người dân bản xứ, cũng như tiết kiệm thời gian trong hành trình du lịch.

Dịch vụ phục vụ từ 7h đến 21h và không lệ thuộc vào tình hình thời tiết, vì vậy đây là dịch vụ mua sắm theo yêu cầu mà khách du lịch có thể tận dụng để làm cho chuyến đi của mình thêm phần thuận lợi tại Cần Thơ.
 
 
Đội ngũ shipper Cần Thơ - Ảnh: Sưu tầm

 Hiện nay dịch vụ của Shipper Cần Thơ cung cấp các gói dịch vụ như: mua hàng theo yêu cầu (thức ăn, hàng hóa, di siêu thị thuê), giao hàng cho shop online, xe ôm online, đưa - rước học sinh đi học mỗi ngày, ký gửi – nhận chành xe, bưu điện.Với phí dịch vụ chỉ 10.000đ cho mỗi đơn hàng trong nội ô quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ, khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn hàng hóa mà không lo lắng về chi phí dịch vụ.

Các bạn giao hàng của dịch vụ Shipper Cần Thơ là những bạn trẻ thân thiện và nhanh nhẹn, sẽ luôn cố gắng đáp ứng đúng nhu cầu của du khách trong thời gian ngắn nhất.

Du khách quan tâm và có nhu cầu mua sắm liên hệ qua hotline :

PHONE/ZALO/TELEGRAM: 096.1212.408

Nguồn: Trung tâm Phát triển Du lịch
 
TIN LIÊN QUAN