Hệ thống Vinmart+
     
Hệ thống Vinmart+ là hệ thống cửa hàng mua sắm uy tín của tập đoàn Vingroup. Hiện tại trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ có 23 cửa hàng Vinmart+, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ dàng tiếp cận.
 
Du khách đến với thành phố Cần Thơ có nhiều lựa chọn cho nhu cầu mua sắm như các trung tâm thương mại hoặc các siêu thị. Bên cạnh đó còn có hệ thống Vinmart +, hệ thống này có nhiều ưu điểm như: Phân bố rộng khắp thành phố, quá trình mua hàng nhanh chóng,… Vì vậy, các cửa hàng trong hệ thống này là lựa chọn tốt cho những khách hàng cần sự tiện lợi.
 
Các loại hàng hóa được sắp xếp đầy đủ va gọn gàn trong một diện tích nhỏ
 
Các loại hàng hóa thiết yếu
 
Hệ thống VinMart+ mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về hàng hoá và dịch vụ, tính tiện ích. Đặc biệt, khi mua sắm tại hệ thống VinMart+, khách hàng còn nhận được nhiều giá trị vượt trội thông qua các hình thức khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn. Hiện nay khi mua sắm tại vinmart + khách hàng sẽ được tích 5% giá trị hóa đơn vào thẻ Vinid. Đồng thời vào khung giờ từ 16h đến 19h30 sẽ có chương trình khuyến mãi cho các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, Vinmart Cook và nông sản sạch của VinEco.
 
Chương trình khuyến mãi Giờ vàng nội trợ
 
Các cửa hàng VinMart+ nằm ở các khu vực đông dân cư, giao thông thuận lợi; có diện tích lớn; cung cấp nhiều ngành hàng đa dạng. Có hàng ngàn mặt hàng thuộc rau củ quả VinEco, thực phẩm chế biến sẵn VinMart Cook, thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, bơ sữa, đồ uống , hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình,... đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương và du khách.

Nguồn: Tổng hợp - Ảnh: Sưu tầm
 
TIN LIÊN QUAN