Độc đáo Ngôi nhà Úp ngược Cần Thơ - Thiên đường những bức ảnh độc lạ
     

Nhà úp ngược đầu tiên của thành phố Cần Thơ. Nơi đây trở thành địa điểm checkin thu hút khách du lịch và giới trẻ.

 

Nếu Sài Gòn nổi tiếng với Up Coffee, Vũng Tàu có Upside Down House thì nhà úp ngược Cần Thơ sẽ khiến du khách “thích mê” bởi kiến trúc và lối thiết kế cực chất, cực độc. Khám phá những điều thú vị của ngôi nhà này sẽ mang đến những trải nghiệm không thể nào quên khi du khách tới du lịch Cần Thơ.

 

Quang cảnh Ngôi nhà úp ngược – Trà sữa Chin Chin 

 

Nhà úp ngược – Trà sữa Chin Chin chính thức đi vào hoạt động tháng 12 năm 2023 và là mô hình nhà úp ngược đầu tiên xuất hiện ở thành phố Cần Thơ. Ngôi nhà nhanh chóng trở thành điểm sống ảo cực chất của giới trẻ Tây Đô.

 

Với những tạo dáng đơn giản đã có ngày một bức hình đẹp lung linh (Nguồn: Ngôi nhà úp ngược)

 

Nghe tên của ngôi nhà chắc hẳn du khách đã hiểu phần nào lối kiến trúc và thiết kế ở đây. Tất cả mọi thứ đều phá vỡ những quy luật vật lý thông thường bởi chúng đều bị đảo ngược lại hết. Và với ý tưởng chất - độc - lạ này, ngôi nhà đảo ngược Cần Thơ đã mở ra một thế giới vô cùng độc đáo, mới lạ cuốn hút du khách.

 

Tất cả mọi thứ đều được đảo lộn bất chấp mọi quy luật vật lý

 

Du khách khi tới đây sẽ cảm thấy ngạc nhiên xen lẫn hoang mang bởi không biết đâu là nóc, đâu là sàn nhà. Đặc biệt, bạn sẽ tha hồ khám phá những căn phòng được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau.

 

Tầng 2 với những phòng du khách có thể chụp hình có tượng các vị tổng thống

 

Từng tầng của Ngôi nhà Úp ngược sẽ có những phong cách khác nhau, tầng trệt sẽ là khu vực để khách thưởng thức những món thức uống như trà sữa là món chủ đạo tại đây, còn có các món thức uống khác vô cùng hấp dẫn. Không gian tầng 1 sẽ là những căn phòng để du khách có những bức ảnh đẹp về không gian úp ngược, tầng 2 là những căn phòng mang phong cách độc đáo của những góc chụp hình 3D, tầng 3 là không gian của những bức tượng từ các vị tổng thống, các diễn viên và nghệ sĩ, tầng sân thượng sẽ sớm được dưa vào phục vụ với sự trang trí trực thăng để quý du khách có thể chụp hình checkin không gian mở.

 

Những không gian 3D tạo cho du khách có những bức hình vô cùng độc đáo

 

Những căn phòng ở đây được xây dựng theo hai mô hình: phòng nghiêng 90 độ và phòng nghiêng 180 độ. Bạn sẽ thỏa sức khám phá 10 căn phòng được thiết kế đảo ngược khác nhau. Trong đó có 3 căn thiết kế đảo ngược từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, toilet, phòng giặt... Đặc biệt có 3 phòng thiết kế đậm chất vintage được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

 

Vị trí và cách di chuyển đến ngôi nhà úp ngược tại Cần Thơ

 

Ngôi nhà có vị trí vô cùng thuận tiện, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km. du khách chỉ mất 5 – 10 phút đồng hồ di chuyển tới đây. Từ các điểm xuất phát khác nhau trong thành phố, du khách có thể lựa chọn cho mình cách di chuyển sao cho thuận tiện, hợp lý nhất. Bạn có thể đi theo hướng dẫn trên Google Maps để nhanh chóng đến được nhà úp ngược.

 

Địa điểm thông thoáng xe ô tô 45 chỗ có thể đến tại điểm

 

Về phương tiện, du khách có thể di chuyển bằng xe đạp, xe máy, ô tô, taxi hay grab đều được do khoảng cách tới nhà úp ngược không quá xa và đường cũng bằng phẳng, dễ đi. Vì là đường lớn rất thuận tiện nên có thể di chuyển xe 45 chỗ cho các đoàn tham quan.

 

Giá vé Nhà úp ngược Cần Thơ chắc hẳn là mối quan tâm của nhiều du khách khi có ý định ghé thăm nơi đây. Hiện nay, giá vé tham quan nhà úp ngược được tính như sau:

 

Người lớn: 100.000 VNĐ/vé. Áp dụng 10 vé tặng 01 vé.

 

Trẻ dưới 1.2m: Miễn phí.

 

Du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những thiết kế vô cùng ấn tượng và trải nghiệm không gian hoàn toàn mới lạ khi mọi thứ đều được đảo ngược lên. Và bạn cũng đừng quên check in những góc sống ảo cực chất mà chắc rằng sẽ không tìm thấy ở một nơi nào khác tại Cần Thơ.

 

Du khách tham quan và thưởng thức tại tầng trệt

 

Trong tháng 12 này, Ngôi nhà Úp ngược có chương trình siêu khuyến mãi cho du khách khi đến tham quan tại đây, các ngày thứ 3, 4, 5 trong tuần khi mua vé tham quan sẽ được tặng 01 ly nước (hồng trà, lục trà, cà phê…) hoặc giảm 50% với các loại nước khác.

 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 179 đường số 6 Khu dân cư Thới Nhựt 2, phường An Khánh, quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ. 

Số điện thoại liên hệ: 091 131 17 98

Fanpage: www.facebook.com/phimtruongnhaupnguoccantho

 

YẾN NHI - TTPTDL

 

TIN LIÊN QUAN