ĐÔI NÉT VỀ HẢI ÂU CẦN THƠ
     

Công ty TNHH Nhà hàng Khách sạn và Du lịch Hải Âu Cần Thơ, một đơn vị thành viên trong hệ sinh thái các doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn SeaCorp. Hiện tại Hải Âu Cần Thơ là đơn vị chủ quản của Bảo Gia Trang Viên – The Green Resort, Bảo Gia Farm Camping, HaiAu Educursions và HaiAu Tourist. Trên nền tảng giá trị cốt lõi chung của SeaCorp là “Tự tôn dân tộc” và “Tử tế”, Hải Âu Cần Thơ mong muốn mang đến những sản phẩm du lịch mang đậm bản sắc riêng của SeaCorp khi kết hợp hài hòa giữa giữ gìn, bảo tồn bản sắc Việt và liên tục đổi mới sáng tạo từ sức mạnh của nhiều thế hệ, đặc biệt là thế hệ trẻ, hướng đến phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội.

 

 

Điểm nhấn đầu tiên phải kể đến của HACT là Bảo Gia Trang Viên – The Green Resort, không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, riêng tư và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, tiêu chí “From farm to table” là bản sắc của Bảo Gia Trang Viên trong dịch vụ ẩm thực khi kết hợp hài hòa 3 yếu tố: đậm bản sắc miền Tây, nguồn thực phẩm hữu cơ từ chuỗi cung ứng nông sản Bảo Gia Farm & DannyGreen, sự sáng tạo trong từng món ăn để mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách. Tất cả các món ăn tại nhà hàng đều được kiểm soát chặt chẽ trong suốt quy trình từ khâu lên ý tưởng cho món ăn, lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến nhằm loại trừ tuyệt đối các chất phẩm màu, phụ gia độc hại, dầu mỡ tái sinh,... Với lợi thế là điểm đến hội tụ đầy đủ các yếu tố về vui chơi giải trí, tổ chức sự kiện và đặc biệt là chăm sóc sức khỏe thể chất lẫn tinh thần trong từng bữa ăn giấc ngủ cũng như chữa lành và tái tạo năng lượng.

 

 

 

Để tạo nên chuỗi cung ứng dịch vụ du lịch khép kín và độc đáo của Hải Âu Cần Thơ, Bảo Gia Farm Camping được ra đời với định hướng là mô hình nông trại giáo dục (farm education) khi kết hợp giữa du lịch canh nông và đưa các phương pháp giáo dục vào mỗi chương trình trải nghiệm, lấy phát triển bền vững làm mục tiêu duy trì các chuỗi chương trình xuyên suốt cùng các từ khóa: kết nối, chia sẻ, tự tôn dân tộc,... Những chương trình do Bảo Gia Farm Camping thực hiện đều lồng ghép những yếu tố giáo dục từ kỹ năng đến cảm xúc của người tham gia đặc biệt là trẻ em. Sau nhiều năm xây dựng, khai thác và phát triển, BGFC đã được đón nhận bởi các hệ thống trường học tại thành phố Cần Thơ như Đại học Cần Thơ, hệ thống trường Mầm non – Tiểu học Ngôi Sao, các trung tâm Anh ngữ AMA, My English,… và ngoài tỉnh như hệ thống Trường quốc tế Việt Úc, Trường Đinh Thiện Lý, Đại học HUFLIT (TPHCM), Trường Việt Mỹ Vũng Tàu,… khi đưa vào chương trình dã ngoại cho học sinh cũng như chuyến đi học tập các mô hình kinh doanh/ mô hình du lịch mới và đặc biệt là các gia đình yêu thiên nhiên.

 

 

 

Từ 2 dấu ấn khác biệt trong dịch vụ du lịch của Hải Âu Cần Thơ, HaiAu Educursions được định hướng xây dựng và phát triển là mô hình du lịch giáo dục hướng đến phát triển bền vững, chọn mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục bằng các hoạt động trải nghiệm thực tế, kết nối, xây dựng lòng trắc ẩn và học tập từ dự án. Với giá trị cốt lõi từ văn hóa doanh nghiệp của SeaCorp cùng nguyện vọng giữ gìn và bảo tồn thiên nhiên, bản sắc văn hóa hóa và sức sống cộng đồng địa phương trên khắp cả nước, sau nhiều năm xây dựng, hình thành và phát triển, đội ngũ HaiAu Educursions đã có một chỗ đứng nhất định và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống giáo dục có uy tín tại Việt Nam như Trường Quốc tế Việt Úc, Trường Quốc tế Singapore, FPT Education, Trường Việt Mỹ,… và ngày càng nhận được sự đánh giá cao về mặt chuyên môn trong từng hoạt động trải nghiệm khi có sự đồng hành cố vấn của các chuyên gia đầu ngành cũng như chính quyền địa phương đối với từng chủ đề khai thác như di sản, biến đổi khí hậu, dự án cộng đồng,… 

 

 

 

 

 

Ngoài ra Hải Âu Cần Thơ xây dựng HaiAu Tourist nhằm đáp ứng cho mảng  với các tour du lịch nội địa, inbound và outbound. Các sản phẩm của HaiAu Tourist luôn được chú trọng ở khía cạnh nội dung, các điểm đến được lựa chọn kỹ, tất cả đó giúp cho quý du khách có những trải nghiệm đặc biệt khi lựa chọn HaiAu Tourist là người bạn đồng hành trên chuyến đi của mình. 

 

 


Kể từ thời điểm thành lập cho đến nay, Hải Âu Cần Thơ dần khẳng định thương hiệu gắn liền và kiến tạo những giá trị bền vững không chỉ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo, mới lạ mà còn hướng đến những giá trị bản địa và cộng đồng. Với nỗ lực không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế, công tác xúc tiến và quảng bá du lịch của Hải Âu Cần Thơ ngày càng chuyên nghiệp và đạt được hiệu quả cao. Đến nay, Hải Âu Cần Thơ đã tích cực, chủ động tổ chức và tham gia nhiều sự kiện, hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam ở nước ngoài như hội nghị, trại hè quốc tế, hội chợ du lịch và các ngành hàng,... góp phần khẳng định Hải Âu Cần Thơ là một đối tác, điểm đến thân thiện, đáng tin cậy.

 

Hải Âu Cần Thơ


 

TIN LIÊN QUAN