Kara Homestay & Cafe – nơi trải nghiệm đầy màu sắc và đa chiều
     

Cách trung tâm thành phố tầm 5km vừa xuất hiện một địa điểm lý tưởng để du khách trong và ngoài thành phố có thể nghỉ dưỡng và thưởng thức cà phê. Kara Homestay & Cafe – nơi trải nghiệm dịch vụ đa chiều và màu sắc.

 

(Nguồn ảnh: Kara Homestay & Cafe)

 

Kara Homestay & Cafe

 

Dịch vụ đa chiều tại Kara Homestay & Cafe, cung cấp các phòng nghỉ tiện nghi,  linh hoạt theo giờ, ngày hoặc tháng từ phòng đơn đến phòng đôi, phù hợp với mọi nhu cầu của du khách, có thể phục vụ đối tượng khách đến làm việc tại thành phố Cần Thơ dài ngày. Phòng nghỉ được thiết kế để tạo môi trường thoải mái, giúp du khách nghỉ ngơi một cách tối đa, mà còn tạo ra một không gian lý tưởng để du khách thư giãn, tận hưởng sự bình yên của thiên nhiên. Với vị trí đắc địa bên bờ sông, có thể ngắm nhìn dòng nước êm đềm, cảm nhận hơi mát của gió và đắm chìm trong không gian yên bình, tạo nên những khoảnh khắc thư thái, khó quên.

 

 

Homestay được bố trí không gian gần gũi thiên nhiên, đầy màu sắc từ buồng phòng, khu vực check-in, khu vực cà phê, các góc chụp hình với màu chủ đạo là vàng, nâu và đỏ, đã làm nổi bật Homestay giữa không gian xanh mát của sinh thái miệt vườn.

 

Kara Homestay & Cafe có các dạng phòng như: phòng nghỉ view sông, phòng view sinh thái, được thiết kế như những nhà sàn gỗ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, thư thái trong lành cho du khách nghỉ dưỡng.

 

Phòng gần gũi thiên nhiên (Ảnh: Yến Nhi)

 

Bên cạnh đó, tại đây có các dịch vụ như: tổ chức tiệc họp mặt, sinh nhật, kỷ niệm hoặc offgamers. Đội ngũ lễ tân 24/24 sẽ tận tình và chu đáo phục vụ. Các phòng tại Homestay được thiết kế với điều hòa, tủ quần áo, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường và sân hiên với view sông. Bạn cũng có thể thưởng thức bữa sáng với thực đơn phong phú tại đây.

 

Không gian tại Kara homestay & cafe (Ảnh: Yến Nhi)

 

Đặc biệt, Kara Homestay & Cafe còn có phục vụ ẩm thực địa phương theo yêu cầu. Du khách có thể yêu cầu món ăn theo sở thích. 

 

Vị trí lý tưởng gần các điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khám phá và trải nghiệm thành phố này. Du khách chỉ mất 5 phút di chuyển bằng ô tô đã có thể dừng chân tại Chợ nổi Cái Răng khám phá nét văn hóa đặc trưng của vùng sông nước miền Tây đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia… Cùng khoảng thời gian đó du khách có thể tham quan các khu du lịch sinh thái tại Phong Điền như: Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh, Khu du lịch Ông Đề, Mekong Silk, vườn sinh thái Tuấn Tường, Vàm Xáng…

 

Du khách cũng chỉ mất khoảng 15 phút để đến với Trung tâm thành phố, tham quan Bến Ninh Kiều, quần thể kiến trúc xung quanh Bến Ninh Kiều như Chợ cổ Cần Thơ, kiến trúc Chùa Ông, hay thưởng ngoạn du thuyền vào các buổi tối. Ngoài ra các điểm tham quan du lịch quận Bình Thủy: Cách Kara khoảng 15 phút, là điểm đến lý tưởng cho những chuyến tham quan sinh động với các hoạt động như cộng đồng.

 

Đặc biệt với xu thế hiện đại, Kara không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai mong muốn kết hợp trải nghiệm nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe. Bệnh viện SIS và Bệnh viện Nhi Đồng...nằm cách Kara khoảng 5 phút di chuyển, là một trong những cơ sở y tế lớn, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Và đặc biệt BV Nhi Đồng chuyên phục vụ cho trẻ em và là một trong những cơ sở y tế uy tín trong lĩnh vực này tại thành phố Cần Thơ nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

 

 

Thông tin liên hệ:

 

Địa chỉ: 198A/LO, KV Bình Phó B, phường Long Tuyền, quận Bình Thủy, TPCT.

 

Điện thoại: 0292.3838.111 hoặc Zalo: 0855.260621

 

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553859927149 

 

Yến Nhi - TTPTDL

 

TIN LIÊN QUAN