Khu vui chơi Thu Cơm Playground
     
Tọa lạc tại hẻm 108 đường Trần Quang Diệu thành phố Cần Thơ với diện tích 3000m2 vui chơi Thu Cơm Playground là địa điểm vui chơi giải trí với hơn 20 trò chơi đồng đội và không gian  cho các buổi tiệc ngoài trời.
 
Trong nhịp sống hối hả và sự phát triển của công nghệ, người dân ngày càng khó khăn hơn trong việc tiếp cận với thiên nhiên và các trò chơi giải trí dân dã. Nắm bắt được tình hình đó Khu vui chơi Thu Cơm Playground đã được thành lập, mang đến cho khách tham quan những gây phút thư giãn bình dị và cảm giác trở về với tuổi thơ.
 
Trò chơi bắn cung tại Thu Cơm Playground

Đến với Thu Cơm Playground mọi người có thể tham gia vui chơi hết mình cũng gia đình và bạn bè thông qua 20 trò chơi đồng đội và đối kháng như : Bắt vịt, tát mương bắt cá, đi cầu tre, chạy xe đạp không thắng trên cầu gỗ,… và còn nhiều trò chơi tinh nghịch khác. Đồng thời khách tham quan cũng có thể tổ chức các trò chơi teambuiding cùng những buổi tiệc ngoài trời dưới táng cây mát rượi. Khu vui chơi còn tổ chức cắm trại qua đêm cho du khách có nhu cầu.
 
tát mương bắt cá 
 
Bịt mắt bắt vịt
 
Đốt lửa trại
 
Với vé vào cổng là 50.000đ và phí mướn bộ áo bà ba là 20.000đ du khách có thể thỏa thích khám phá tất cả các trò chơi suốt cả ngày ngoại trừ trò bắn cung.
Để biết thêm chi tiết du khách có thể liên hệ:

Hồng Thu: 090 709 09 42

Nguồn: Thu Cơm Playground
 
 
TIN LIÊN QUAN