Lưu ngay list các rạp chiếu phim tại Cần Thơ
     
Với lợi thế là một trong những thành phố lớn, năng động và là trung tâm ĐBSCL, nên không lạ gì khi Cần Thơ là mảnh đất đầy tiềm năng cho ngành vui chơi giải trí phát triển, trong đó nhu cầu xem phim rạp của người dân, đặc biệt giới trẻ là rất lớn. Hiện Cần Thơ có hệ thống rạp chiếu phim hoành tráng với 5 điểm rạp, 3 rạp của CGV và 2 rạp của Lotte Cinema.
 
 
CGV Sense City

Đầu tiên phải kể đến là CGV Sense City, đây là cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Cần Thơ với 6 phòng chiếu, 2 phòng chiếu 3D và 4 phòng chiếu 2D, được trang bị hệ thống âm thanh vòm đa chiều Dolby Surround 7.1 trung thực. Điểm đắt giá của rạp này là được thiết kế lạ mắt, lấy cảm hứng từ đại lộ điện ảnh xa hoa Broadway của New York. Không gian được trang trí bởi các hình ảnh poster của những bộ phim bom tấn hiện hành. Tất cả tạo nên một không gian lý tưởng để tụ họp gia đình, gặp gỡ bạn bè, chụp hình sống ảo.

Địa chỉ: Lầu 3, Sense City,số 1 Đại Lộ Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 369 3456
 
CGV Vincom Hùng Vương

CGV Vincom Hùng Vương là cụm rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế thứ 2 của CGV tại TP. Cần Thơ. Rạp có 4 phòng chiếu (2 rạp 2D và 2 rạp 3D), tổng cộng 605 chỗ ngồi và được trang bị hệ thống âm thanh vòm tạo hiệu ứng đa chiều Dolby Surround 7.1, công nghệ chiếu phim 3D hiện đại, hoành tráng.

Địa chỉ: 02 Hùng Vương, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3756789
 
CGV Vincom Xuân Khánh

Điểm nổi bật của CGV Vincom Xuân Khánh chính là rạp duy nhất hiện nay tại Cần Thơ có phòng chiếu Gold Class – phòng chiếu hạng sang như khoang thương gia hạng nhất trên máy, mang đến một không gian xem phim sang trọng và đẳng cấp cho các tín đồ điện ảnh. Phòng chiếu được trang bị ghế ngồi theo cặp, bọc da cao cấp, còn có thể điều khiển duỗi dài và thu ngắn tự động, giúp bạn thưởng thức phim thư giãn thoải mái nhất.

Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà 209, Đường 30/04, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.
Điện thoại: 0292 366 8899
 
Lotte Cái Răng

Lotte Cái Răng nằm trong hệ thống Lotte Cinema Hàn Quốc, bao gồm 5 phòng chiếu, 668 ghế ngồi dành cho khán giả. Trang thiết bị tại rạp luôn là những thiết bị hiện đại nhất, hệ thống âm thanh, hình ảnh sắc nét, ghế ngồi êm ái và thoải mái, đặc biệt rạp được trang bị ghế đôi, ghế có chỗ đặt chân.

Địa chỉ: Tầng 1 Big C Cần Thơ, P.Hưng Phú, Q.Cái Răng
Điện thoại: 0292 3696 869
 
Lotte Ninh Kiều

Lotte Ninh Kiều có 4 phòng chiếu phim, 1 phòng chiếu 3D và 3 phòng chiếu 2D; rạp có tất cả 646 ghế ngồi dành cho khán giả, với hệ thống âm thanh, hình ảnh hiện đại nhất thế giới. Mặc dù ngồi yên trên ghế, nhưng khán giả sẽ dường như sẽ được hòa bình vào từng cảnh quay của nhân vật trong phim.

Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mart Cần Thơ, số 84 đường Mậu Thân, An Hoà, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0292 3696 869
 
Mỹ Trinh - TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN