Lớp tập huấn kỹ năng trang trí và phục vụ bàn tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
     

Sáng ngày 29 tháng 8 năm 2022, Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ phối hợp Trường Cao đẳng Du lịch Cần Thơ tổ chức Lễ khai giảng Lớp tập huấn kỹ năng trang trí và phục vụ bàn tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, lớp học diễn ra từ ngày 29 đến ngày 31 tháng 8 năm 2022.

 

Đến tham dự Lễ khai giảng Lớp tập huấn có Ông Trương Công Quốc Việt – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố, Bà Nguyễn Minh Thơ Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Du lịch Cần Thơ; đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị sự nghiệp thuộc Sở.

 

Lớp tập huấn có hơn 50 học viên là các công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan, đơn vị có liên quan trong lĩnh vực du lịch, các hộ dân kinh doanh du lịch trên địa bàn thành phố.

 

 (Lễ khai giảng Lớp tập huấn kỹ năng trang trí và phục vụ bàn - Ảnh DM) 

 

Phát biểu tại Lễ khai giảng, Ông Trương Công Quốc Việt – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố yêu cầu Ban Tổ chức tạo mọi điều kiện thuận lợi để báo cáo viên giảng dạy và học viên ghi nhận, tiếp thu bài một cách tốt nhất, hiệu quả nhất; Đối với giảng viên phải có phương pháp giảng dạy phù hợp, gần gũi, dễ nắm bắt, để vận dụng trong thực tiễn; Đối với học viên tham gia lớp học đầy đủ, tích cực trao đổi và sau khi hoàn thành chương trình tập huấn, các học viên vận dụng kiến thức đã được tập huấn vào công việc chuyên môn tại đơn vị.

 

(Ông Trương Công Quốc Việt – Phó Giám đốc Sở VHTTDL phát biểu khai giảng Lớp tập huấn - Ảnh DM)

 

Theo chương trình và nội dung Lớp tập huấn kỹ năng trang trí và phục vụ bàn các học viên được trang bị các kiến thức về: kỹ năng trí bàn tiệc; kỹ năng cắm hoa; kỹ năng "setup" và phục vụ tiệc Á - Âu; kỹ năng "setup" và phục vụ teabreak được giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệm của Trường Cao đẳng Du lịch Cần Thơ giảng dạy. Thông qua lớp tập huấn, Ban Tổ chức tạo cơ hội các học viên giao lưu, trao đổi, nâng cao tay nghề và học tập kinh nghiệm thực tiễn trong đội ngũ lao động ngành du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Qua đó hỗ trợ doanh nghiệp du lịch bị ảnh hưởng dịch bệnh, khôi phục và phát triển trong thời gian tới. Đồng thời, góp phần nâng cao chất lượng, tính chuyên nghiệp của nguồn nhân lực trong lĩnh vực du lịch của thành phố Cần Thơ. Sau khi hoàn thành Lớp tập huấn kỹ năng trang trí và phục vụ bàn, các học viên sẽ được cấp chứng nhận khi đáp ứng đủ yêu cầu và quy định của Ban Tổ chức Lớp tập huấn đề ra.

 

DM - TTPTDL

 

 

TIN LIÊN QUAN