Azerai Resort - Top khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Cần Thơ
     
Sở hữu vị trí lý tưởng, nằm biệt lập trên Cồn Ấu hoang sơ, một trong những cồn đẹp nhất nổi lên giữa sông Hậu, bốn bề là không gian yên ả, Azerai Cần Thơ là khu nghỉ dưỡng lý tưởng - hòa quyện giữa một địa điểm đẹp với giá trị di sản, văn hóa và lịch sử địa phương và được tờ The New York Times (Mỹ) bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm nhất trên thế giới trong năm 2018.
 

Resort có diện tích hơn 8ha với hệ thống gồm 30 căn bungalow và 5 căn biệt thự cao cấp hiện đại, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương đương đại, sắp đặt chan hòa với thiên nhiên, trong khung cảnh đặc trưng miền Tây sông nước, yên tĩnh, nhẹ nhàng, tách biệt với phố thị. Tất cả phòng tại đây đều được bày trí với tông màu nhẹ nhàng, trung tính, có tầm nhìn ra sông, hồ hay những khu vườn và cây cối xung quanh. Tất cả các phòng đều có khu vực phòng tắm rộng rãi, giường kết hợp và khu vực tiếp khách Ngoài sân hiên ngoài trời với ghế dài. Nội thất tiện nghi bao gồm TV, mini bar, máy pha trà / cà phê cá nhân.
 

Azerai Cần Thơ Resort có giá dao động từ 6.200.000 – 9.200.000 cho các hạng phòng ở bungalow, từ 48.900.000 - 241.000.000đ cho các hạng villa.

– Hạng Garden Room:
Diện tích 35m2, bao quanh bởi khu vườn xanh mát. Phòng gồm khu vực tiếp khách, sân hiên ngoài trời có ghế dài, giường đôi/02 giường đơn, phòng tắm với buồng tắm đứng vòi sen. Phòng áp dụng tối đa 02 người lớn.
– Hạng Lake Room:
Diện tích 35m2, có tầm nhìn hướng hồ. Phòng gồm khu vực tiếp khách, sân hiên ngoài trời có ghế dài, giường đôi/02 giường đơn, phòng tắm với buồng tắm đứng vòi sen. Phòng áp dụng tối đa 02 người lớn.
– Hạng River Room:
Diện tích 35m2, có tầm nhìn hướng sông Hậu. Phòng gồm khu vực tiếp khách, sân hiên ngoài trời có ghế dài, giường đôi/02 giường đơn, phòng tắm với buồng tắm đứng vòi sen. Phòng áp dụng tối đa 02 người lớn.
 

Đối với hạng biệt thự gồm các dạng phòng sau:

– Hạng Garden Villa:
Diện tích 375m2, gồm 03 phòng ngủ giường đôi, khu vực tiếp khách, nhà bếp rộng rãi (được phép nấu ăn), phòng tắm với buồng tắm đứng vòi sen và bồn tắm nằm (chỉ có 1 phòng có bồn tắm nằm, các phòng còn lại sẽ là buồng tắm đứng). Biệt thự có khuôn viên vườn, hồ bơi riêng (05x14m), ghế tắm nắng. Phòng áp dụng tối đa 06 người lớn và 03 trẻ em.
– Hạng River Villa:
Diện tích 627m2, gồm 04 phòng ngủ giường đôi, khu vực tiếp khách, nhà bếp rộng rãi (được phép nấu ăn), phòng tắm với buồng tắm đứng vòi sen và bồn tắm nằm (chỉ có 1 phòng có bồn tắm nằm, các phòng còn lại sẽ là buồng tắm đứng). Biệt thự có khuôn viên vườn, hồ bơi riêng (05x14m), ghế tắm nắng. Phòng áp dụng tối đa 08 người lớn và 04 trẻ em.
– Hạng Mekong Villa:
Diện tích 1550m2, gồm 04 phòng ngủ giường đôi, khu vực tiếp khách, nhà bếp rộng rãi (được phép nấu ăn), phòng tắm với buồng tắm đứng vòi sen và bồn tắm nằm (chỉ có 1 phòng có bồn tắm nằm, các phòng còn lại sẽ là buồng tắm đứng). Biệt thự có khuôn viên vườn, hồ bơi riêng (07x20m), ghế tắm nắng. Phòng áp dụng tối đa 08 người lớn và 05 trẻ em.
 
 
Ngoài ra, để mang đến cho quý khách những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất theo định vị “affordable luxury” (chuẩn xa xỉ vừa tầm), resort cung cấp các dịch vụ tiện nghi đẳng cấp như bãi đáp trực thăng, ca nô cao cấp đưa đón khách, hồ bơi, phòng tập gym và yoga hiện đại, khu spa phục hồi sức khỏe... đảm bảo sự yên bình và riêng tư cho nhóm khách hàng cao cấp trên thế giới.

Địa chỉ: Cồn Ấu, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Điện thoại: +84 (0) 292 3627 888
Email: reservations.cantho@azerai.com

Mỹ Trinh - TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN