Charmant Suites a Boutique Hotel Can Tho khách sạn mới với kiến trúc độc đáo tại Cần Thơ
     

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Cần Thơ – đô thị miền sông nước, điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong nước và quốc tế, Charmant Suites a Boutique Hotel Can Tho chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 6/2024, hứa hẹn mang đến trải nghiệm lưu trú mới lạ cho du khách.


Charmant Suites a Boutique Hotel Can Tho chỉ cách bến Ninh Kiều khoảng 100m, thuận tiện lưu trú và di chuyển tham quan các điểm du lịch như Phố đi bộ Ninh Kiều (vào tối thứ 7 hàng tuần), Chợ nổi Cái Răng, Cồn Sơn, Nhà cổ Bình Thủy, Đền thờ Vua Hùng… 

 

 

Nổi bật với đường nét thiết kế hiện đại, phảng phất phong cách Đông Dương sang trọng, không gian của Charmant Suites toát lên nét nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính. Khách sạn sở hữu 166 phòng nghỉ cao cấp, bao gồm 6 hạng phòng với các trang thiết bị hiện đại, được trang trí cách tân và tinh tế cùng nội thất bài trí công phu. 

 

 

Khách sạn được thiết kế tinh tế, với những đường nét quyến rũ và phong cách phục vụ chu đáo trong từng chi tiết, mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho du khách.

 

Từ sảnh đón tiếp rộng lớn với những chi tiết trang trí độc đáo, đến các phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi, mọi góc cạnh của Charmant Suites đều toát lên vẻ kiêu sa, sang trọng. Các không gian chung như nhà hàng, bar, phòng họp,... cũng được đầu tư thiết kế tỉ mỉ, kết hợp hoài cổ và hiện đại, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng thoải mái. 

 

Điểm nhấn đặc biệt của Charmant Suites là hồ bơi vô cực trên tầng cao, mang đến cho du khách trải nghiệm thư giãn cùng tầm nhìn tuyệt đẹp về dòng sông Hậu và khung cảnh sôi động của thành phố Cần Thơ.

 

Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, Charmant Suites còn được trang bị đầy đủ các tiện ích và dịch vụ đầy đủ tiện nghi, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách:


•    Nhà hàng Vị - nơi nâng niu vị giác với tinh hoa ẩm thực Á - Âu và những đặc sản trứ danh xứ Tây Đô
•    Phòng Gym với đầy đủ thiết bị tập luyện hiện đại
•    La Riviere Spa với dịch vụ spa, massage chuyên sâu
•    Hồ bơi vô cực trên tầng cao với tầm nhìn tuyệt đẹp

 

 

Ngoài ra, du khách lưu trú tại Charmant Suites còn dễ dàng tiếp cận các trung tâm hành chính, tài chính và giải trí lớn của thành phố, góp phần tạo nên sự thuận tiện và trải nghiệm tốt hơn.

 

Bên cạnh đó, Charmant Suites còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, hội nghị với 2 phòng họp lớn có sức chứa lên đến 600 khách và 5 không gian hội nghị đa chức năng, cùng trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp.

 

 

Charmant Suites không chỉ mang đến sự thuận tiện về giao thông, mà còn giúp du khách tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thơ mộng của Cần Thơ. Từ tầng cao của khách sạn, du khách có thể phóng tầm nhìn ra dòng sông Hậu êm đềm, với những chiếc ghe câu cá, ghe chở hàng lững lờ trôi, cùng khung cảnh "Cần Thơ gạo trắng nước trong" lấp ló sau những tòa nhà.

 

Đặc biệt vào lúc bình minh và hoàng hôn, khung cảnh thiên nhiên tại Cần Thơ lại càng trở nên quyến rũ, mang đến cho du khách những khoảnh khắc tuyệt vời. Những tia nắng sớm len qua ô kính, hay những tia nắng hoàng hôn đỏ rực nơi chân trời, sẽ là những trải nghiệm khó quên trong hành trình khám phá Cần Thơ của du khách.

 

Với sự kết hợp hài hòa giữa tiện nghi hiện đại và không gian lịch lãm, Charmant Suites chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách trong mỗi chuyến đi. Hãy để Charmant Suites a Boutique Hotel Can Tho chăm sóc và phục vụ bạn trong hành trình khám phá miền Tây quê hương yên bình và thân thương này.

 

Box thông tin ưu đãi:

Tháng Vàng khai trương, ưu đãi lên đến 55%

Từ nay đến 31/7/2024, tận hưởng ưu đãi lên đến 55% khi đặt gói dịch vụ lưu trú tại Charmant Suites Cần Thơ với giá chỉ từ 1.686.000 vnd/đêm.

Để biết thêm thông tin và đặt phòng, vui lòng liên hệ

Hotline: 02923 762 789 - 0937 230 098  

Email:  reservations@charmantsuites.com

Tham khảo các thông tin ưu đãi tại website: charmantsuites.com
 

Tấn Vạn - TTPTDLCT

TIN LIÊN QUAN