Nghỉ dưỡng giữa không gian miệt vườn sông nước
     
Cần Thơ được xem là thủ phủ của Đồng bằng sông Cửu Long, là đô thị miền sông nước. Trong những năm gần đây, xu hướng nghỉ dưỡng sinh thái miệt vườn mà vẫn sang trọng, tiện nghi ngày càng được nhiều du khách hướng đến. Dưới đây là những “gương mặt vàng” trong làng resort chất lượng, ghi điểm tuyệt đối trong mắt du khách khi đến Cần Thơ.
 
Azerai Cần Thơ
 
 
Đầu tiên phải kể đến là resort Azerai Cần Thơ, sở hữu vị trí lý tưởng, nằm biệt lập trên Cồn Ấu, một trong những cồn đẹp nhất nổi lên giữa sông Hậu. Resort có diện tích hơn 8ha với hệ thống gồm 30 cặp phòng hiện đại và đẳng cấp, được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống pha chút hơi thở hiện đại, trong khung cảnh đặc trưng miền Tây sông nước, yên tĩnh, nhẹ nhàng, tách biệt với phố thị. Tất cả phòng tại đây đều được bày trí với tông màu nhẹ nhàng, trung tính, có không gian mở với hướng nhìn ra sông, hồ hoặc có vườn cây bao quanh. Ngoài ra, resort còn có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của du khách như đưa đón khách bằng cano sang trọng, trang bị phòng tập gym, yoga, khu spa, sân chơi tennis…

Victoria Cần Thơ
 
 
Nằm bên bờ Sông Hậu, gần cầu Ninh Kiều, khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ có kiến trúc thanh lịch, mang đậm dấu ấn Đông Dương, cổ điển, sang trọng và lãng mạn. Resort có diện tích 8.000 m2, ẩn mình giữa các khu vườn xanh mát với hệ thống 92 phòng nghỉ đạt chuẩn 4 sao, nội thất thiết kế trang nhã hoài cổ, không gian gần gũi với thiên nhiên mang lại cảm giác thanh bình giữa miền sông nước hữu tình. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp phòng tổ chức hội nghị sự kiện,dịch vụ nhà hàng bên sông, phòng spa trong nhà và ngoài trời, du thuyền khám phá chợ nổi và làng nghề truyền thống cùng với hệ thống nhà hàng đẳng cấp phục vụ ẩm thực Châu Âu và các món ăn thuần Việt.
 
Cantho Ecolodge
 
 
Tọa lạc tại khu vực Ba Láng, cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 7 km, Can Tho Ecolodge là khu nghỉ dưỡng sinh thái theo mô hình Ecolodge đầu tiên ở miền Tây. Can Tho Ecolodge rộng hơn 2,7 ha với 48 căn phòng nghỉ trải dài bên con kênh nhỏ đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, đem lại khung cảnh đẹp nhất cho khu nghỉ dưỡng. Lấy cảm hứng từ những vật liệu truyền thống miền sông nước nên resort được thiết kế với mái cọ, tường dừa, gỗ đước, bên trong sử dụng đồ nội thất chủ yếu là gỗ và tre, được bày trí thanh lịch, tiện nghi lại tinh giản, thoải mái. Ngoài không gian nhiều cây xanh trong lành, Can Tho Ecolodge còn cung cấp các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, phòng spa, xe đạp miễn phí, dịch vụ ẩm thực đa dạng với những món ăn theo mùa và nguyên liệu tươi ngon.
 
Mỹ Trinh - TTPTDL
TIN LIÊN QUAN