NHÀ HÀNG SÔNG HẬU - MÓN NGON CHUẨN VỊ CẦN THƠ
     

Bữa cơm gia đình luôn là những giây phút để các thành viên quây quần bên nhau. Để có một chuyến du lịch có một buổi cơm không khí gia đình. Du lịch Cần Thơ xin giới thiệu đến quý thực khách Quán Ăn Gia Đình Sông Hậu là nơi lý tưởng để cùng gia đình thưởng thức các món ăn đặc trưng của Miền Tây gần gũi, bình dị.

 

Nhà hàng Sông Hậu (Nguồn: Fanpage Nhà hàng Sông Hậu)

 

Đặc biệt Nhà hàng Sông Hậu tọa tại khu vực trung tâm thành phố Cần Thơ với sức chứa lên đến 1000 khách với các không gian sân vườn, phòng máy lạnh, các tum lá và sảnh hội nghị, Gala với sức chứa lên đến 500 khách. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản địa phương, các món ăn hải sản, và cơm đoàn cho các đối tác Lữ Hành khi đến thành phố Cần Thơ.

 

Không gian rộng rãi sang trọng phục vụ hội nghị (Nguồn ảnh: Nhà hàng Sông Hậu)

 

Nhà hàng Sông Hậu mang đến thực đơn đa dạng phong phú từ đặc sản Miền Tây, các món ăn đồng quê, cho đến hải sản tươi sống… vừa ngon miệng, lại sạch sẽ. Các món ăn thân thuộc như lẩu mắm, gỏi tép, cá linh, chả cá, khô cá dứa cơm cháy, kho quẹt, chuột đồng, cá tầm nướng… Món ăn đưa lên được bày biện rất bắt mắt, khẩu vị vừa ăn.

 

Thực đơn đa dạng (Nguồn ảnh: Nhà hàng Sông Hậu)

 

Đặc biệt món lẩu mắm là sự kết tinh độc đáo, đậm đà sắc vị ẩm thực miền Tây, mang trong mình ý nghĩa sâu sắc của văn hóa miệt vườn. Lẩu mắm không chỉ ngon, bổ dưỡng mà còn hấp dẫn bởi sự phối hợp phong phú giữa các loại thực phẩm với những món rau đồng quê tạo nên vị ngon khó cưỡng. Một suất lẩu mắm ở đây sẽ bao gồm: nồi nước lẩu được nấu từ mắm cá, thêm một đĩa thịt, cá tươi rói và các loại rau ăn kèm như: rau rút, rau muống, bông điên điển, cà tím, bông chuối, nấm kim châm,… Khi thưởng thức món ăn này, du khách sẽ rất bất ngờ với hương vị tỏa ra thật khó quên.

 

Lẩu mắm tại nhà hàng Sông Hậu (Nguồn ảnh: Nhà hàng Sông Hậu)

 

Phong cách phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thân thiện. Giá cả của quán khá hợp lý. Nếu có dịp du lịch Cần Thơ, thì du khách hãy ghé qua Nhà hàng Sông Hậu, chắc chắn thực đơn ở đây sẽ làm thực khách hài lòng.

 

Ngoài những dịch vụ trên, Nhà hàng Sông Hậu còn cung cấp các dịch vụ đến các đơn vị lữ hành như: Có phục vụ ăn sáng tô ly đoàn. Cơm đoàn từ 120.000đ/pax. Thực đơn tiệc gala chỉ 200.000đ/pax (hỗ trợ màn hình led).

 

Thông tin liên hệ: 

Nhà hàng Sông Hậu Cần Thơ

Địa chỉ: 27-29 Lê Lợi, P. Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Tp Cần Thơ.

Hotline: 0939 217 939

Email: nhahangsonghaucantho@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/haisansonghaucantho

 

Yến Nhi - TTPTDL


 

TIN LIÊN QUAN