Nhà hàng Việt – phong vị Châu Âu cho người Châu Á giữa lòng thành phố Cần Thơ
     

Thưởng thức bữa ăn trưa “thuần Việt” trong không gian sang trọng theo phong cách Châu Âu với giá cả hợp lý là điều mà bạn có thể tìm thấy tại nhà hàng Resto.

 

Nhà hàng Resto mang phong thái Châu Âu

 

Tọa lạc ngay giữa lòng trung tâm thành phố Cần Thơ, Nhà hàng Resto thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên với sự bài trí với tông màu ghi trắng đơn giản nhưng đầy sang trọng. Nhà hàng gây ấn tượng bởi không gian hiện đại theo phong cách Châu Âu, cách bày trí hài hòa, từng chi tiết nhỏ được chăm chút một cách kĩ lưỡng. Đây là điểm đến của những ai yêu thích không gian yên tĩnh ở giữa trung tâm thành thị.

 

Đội ngủ nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp

 

Đi kèm với không gian sang trọng, Resto mang đến cho thực khách những món ăn đậm chất 3 miền. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức, cảm nhận kho tàng ẩm thực Việt Nam truyền thống được nâng lên một tầm cao mới với cách chế biến độc đáo, bày trí bắt mắt, mới lạ, tinh tế nhưng vẫn giữ hương vị “nhà” quen thuộc vốn có.

 

Buổi họp mặt cùng bạn bè tại Resto

 

Bạn sẽ không thể nào bỏ qua được các món đặc sắc như: bánh hỏi nem nướng, các món gỏi đồng quê, lẩu cù lao.... hay bạn muốn tìm đến một hương vị quen thuộc của “nhà”, món cơm nóng hổi sẽ ngon hơn khi ăn cùng với rau luộc kho quẹt. Và chủ đạo của nhà hàng, không thể không nhắc đến các món như: pizza tinh tế ngon miệng, Cá hồi Nauy nướng với hạt Mắc-khén vùng Tây Bắc, Ức vịt Pháp nướng sốt nước mắm Thái, Gan ngỗng áp chảo nước mắm Nhĩ kèm sốt nam việt quốc, Súp Miso tôm càng xanh … bên cạnh hương vị độc đáo, các món ăn còn được bày trí đẹp mắt, hấp dẫn.

 

Các món ăn đa dạng, tươi ngon bày trí đẹp mắt (Ảnh nhà hàng Resto)

 

Đặc biệt, thưởng thức beefsteak nơi đây bạn mới hiểu vì sao Resto lại được thực khách ưu ái phong tặnglà một trong những  “nhà hàng beefsteak ngon nhất tại Cần Thơ. Bạn sẽ chọn từng loại thịt, nước sốt, “cân nặng” của thịt (chọn theo gram) và cách chế biến rare, medium rare, well done. Miếng beefsteak ở Resto lúc nào cũng hoàn hảo, thịt đỏ, mềm và mọng nước như tan ra trong miệng.

 

 

Quầy Bar với những ly Cocktail đẳng cấp

 

Đến nay Resto đã  phát triển thành một Nhà Hàng Âu với đa dạng các món Pizza - Steak - Mì ý - Và được rất nhiều thực khách yêu mến với các dịch vụ độc đáo về Bia tươi thủ công từ vòi bia và quầy Bar - Cocktail chuyên nghiệp. Với hai không gian tách biệt cho buổi ăn lãng mạn cho hai người, và buổi tiệc ấm cúng của gia đình ở tầng 1 và sản dưới rộng rãi phù hợp cho họp mặt ăn uống kết nối . Resto luôn mong muốn mang đến những trãi nghiệm tuyệt vời, mới lạ cho quý khách… Đúng với phương châm, Phong vị Châu Âu, Cho Người Châu Á.

 

Một đĩa cơm tấm cùng ly trà sữa cho buổi sáng dầy năng động

 

Bên cạnh những món ăn đặc sắc, Nhà hàng Resto còn phục vụ cơm tấm mang hương vị Việt tại nhà hàng phong cách Châu Âu này với mức giá chỉ 25.000đ/phần cơm là lựa chọn hợp lý cho thực khách. Vừa đẹp, vừa ngon nhưng giá cả tại Nhà hàng Resto lại vô cùng hợp lý. Chỉ từ 25.000đ đến 200.000đ là bạn đã có một bữa thịnh soạn cùng bạn bè và đồng nghiệp. Với những set cơm trưa chỉ từ 25.000đ được cập nhật thường xuyên chắc rằng sẽ không gây nhàm chán cho các nhân viên văn phòng, Resto là sự lựa chọn hợp lý dành cho đối tượng chỉ có quỹ thời gian nghỉ trưa hạn hẹp.

 

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Resto – Phong vị Châu Âu cho người Châu Á

Liên hệ: 0833 395 900

Địa chỉ: Số 44 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

 

Yến Nhi - TTPTDL

 

TIN LIÊN QUAN