Quán ăn vặt siêu dễ thương mới toanh – Thím Tư Quán
     
Một trong những quán ăn vặt ở Cần Thơ vừa có không gian dễ thương đúng điệu, với các món ăn “xuyên thời gian” từ thời xưa đến hiện tại đều có tại Cần Thơ chính là “Thým Tư Cần Thơ”.
 
Tầng 1 thấp nhưng trang trí đẹp và dễ thương
 
 
Bức tường nhiều tranh đẹp, thực ra cũng chính là các món ăn ở quán.
 
Thêm một góc đẹp của quán
 
Về không gian “Thým Tư Cần Thơ”
 
Thật sự mà nói thì “Thým Tư Cần Thơ” không phải là một nơi có không gian rộng rãi. Điều này thể hiện qua việc nếu bạn đi vào buổi tối thì có thể sẽ không có bàn ngồi ở trên lầu. Tuy nhiên bỏ qua điểm này thì đây là một nơi cực kỳ dễ thương cho những ai yêu thích ăn vặt.
 
Nếu nhìn sơ qua bên ngoài chắc chắn bạn sẽ nghĩ đây là một quán cà phê hay đại loại là một quán ăn gia đình nào đó. Nhưng chiếc cầu thang nhỏ dẫn lên tầng trệt với những chiếc bàn con sạch sẽ được bài trí gọn gàng sẽ làm bạn bất ngờ.
 
Vì tầng 1 cũng là nơi phục vụ chính của quán, nên được trang trí là đây được trang trí tươm tất và tỉ mỉ từ vách tường cho đến bàn ghế. Quán có không gian mở nên nếu bạn đi vào buổi trưa thì nơi này khá nóng, nhưng tầm chiều tối thì đây sẽ là một nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức các món ăn vặt của người miền Nam xưa và nay.
 
Menu của Quán
 
Món gỏi cuốn tại quán có nước chấm được cho là rất ngon
 
Về thực đơn
 
Tên quán khá trẻ trung nên đến menu cũng teen và đa dạng không kém. Thực đơn là một trong những lí do khiến thực khách quay lại. Từ món hiện đại đến món dân gian, từ các “món ăn nhà làm” đến món ăn nhanh thằng gặp ngoài hàng đều có. Món ăn nhiều hơn các loại thức uống, thức uống chủ yếu là các món nước “nhà làm” rễ tranh, sâm bí đao hoặc một số loại nước đóng chai khác.
 
Món chè mâm của quán được cho rằng hương vị không quá đặc biệt so với các quán khác, tuy nhiên chất lượng ổn so với mức giá.
 
Món gỏi cuốn có công thức pha nước chấm gỏi cuốn quá ngon, vị nước chấm hơi ngọt, hơi cay, ăn kèm dưa chua… quá là hấp dẫn cho một món ăn vốn đã quen thuộc với người dân miền Tây. Ngoài ra còn một số bánh dân gian khác, đặc biệt là món "Bánh nắn lá mơ" 1 trong những món bánh dân gian khó tìm. 
 
Riêng về gà chiên, chỉ chiên khi bạn gọi nên khi món lên thì gà vẫn nóng giòn, nước chấm là tương, ớt, tương cà có sẵn. 
 
Địa chỉ: 44A Mạc Thiên Tích

Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00

Nguồn: http://canthopho.vn

 
 
TIN LIÊN QUAN