The Box market lần đầu tiên có mặt tại Cần Thơ
     
The Box Market lần đầu tiên xuất hiện tại Cần Thơ hứa hẹn mang đến một không gian mua sắm trẻ trung và đậm chất nghệ thuật. The Box Market sẽ diễn ra từ 10 giờ 30 đến 21 giờ 30 từ 21/4-23/4/2017 tại Nhà văn hóa thiếu nhi thành phố Cần Thơ. Vậy The Box market là gì?
 
Nếu là người dân Cần Thơ hay những người yêu thích thời trang thì chúng ta đã rất quen thuộc với Hello Weekend Market. Nhưng nay Cần Thơ sẽ chuẩn bị đón thêm một cơ hội mua sắm mới, phiên chợ này mang đến cho Cần Thơ một sự lựa chọn không chỉ là thời trang mà còn là nghệ thuật và nhiều hơn thế nữa mang tên The Box Market. The Box Market là phiên chợ thường niên lần đầu tiên xuất hiện tại Cần Thơ, nơi mà người mua sắm có cơ hội tham gia gặp gỡ các nghệ nhân bán tranh ảnh postcard, artwork cùng nghệ thuật vẽ tranh tại chỗ theo yêu cầu thường chỉ diễn ra tại những lễ hội hay sự kiện khác
Ảnh: Sưu tầm Internet
Phiên chợ còn hội tụ với hơn 100 gian hàng thời trang với những phong cách đa dạng và thu hút nhất thời điểm hiện tại không chỉ dành cho cho các bạn trẻ Cần Thơ mà các du khách nước ngoài cũng có thể lựa chọn cho mình từ phong cách cổ điển dịu dàng đến năng động phá cách.
Ảnh: Sưu tầm Internet
Ngoài ra tại nơi đây chúng ta còn có dịp tìm thấy các sản phẩm “handmade” đáng yêu, hay những sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo, và còn có tranh thêu tay tỉ mỉ cùng những vật dụng nội thất bằng gỗ.Chưa dừng lại ở đó The Box market còn tạo cho các bạn trẻ lưu lại một kỷ niệm đẹp của mình cùng với bạn bè tại Photobooth – chụp ảnh lấy liền cùng những đạo cụ vui nhộn. Cùng hàng trăm phần quà khác mà ban tổ chức của Box Market hứa hẹn dành tặng cho những tín đồ mua sắm.
Còn gì vui hơn khi được trải nghiệm một không gian mua sắm nhộn nhịp cùng bạn bè và thỏa sức tạo kiểu tại một phiên chợ đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Cần Thơ.
Quế Thanh
TIN LIÊN QUAN