Bài viết đưa tin Sắc Xuân 2022
     

Trong chuỗi các hoạt động “Chào năm mới và Mừng Đảng quang vinh - mừng Xuân Nhâm Dần 2022”. Bảo tàng thành phố Cần Thơ thực hiện hoạt động "Sắc Xuân miệt vườn năm 2022" với các nội dung:

- Thực hiện clip tuyên truyền nội dung triển lãm bộ ảnh “Niềm tin chiến thắng” qua đó tuyên truyền đến công chúng hiểu rõ hơn về sự ra đời và lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam trong đấu tranh chống giặc ngoại xâm và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch đã đặt ra trong đó có sự đóng góp tích cực của Đảng bộ và Nhân dân thành phố Cần Thơ và chuyên đề “Sưu tập đèn tại Bảo tàng thành phố Cần Thơ” nhằm giới thiệu những nét độc đáo trong cách thể hiện với sự đa dạng chất liệu, nguyên liệu sử dụng và mục đích sử dụng; Góp phần tuyên truyền những giá trị di sản văn hóa của người xưa đến công chúng được trình chiếu trên màn hình led và đăng tải lên cổng thông tin điện tử của Bảo tàng.

 

- Trang hoàng Bảo tàng và thực hiện 08 tiểu cảnh, 02 gian viết chữ nghệ thuật ngày Xuân mang đậm nét văn hóa dân tộc trong hoạt động vui xuân đón Tết của nhân dân thành phố Cần Thơ.

Các hoạt động này đã tạo thêm một điểm tham quan, vui Xuân; đồng thời giúp cho khách tham quan gợi nhớ về hình ảnh Tết cổ truyền của dân tộc; Quảng bá các di sản văn hóa phi vật thể, các điểm tham quan du lịch của địa phương đến du khách.

 

Hoạt động "Sắc Xuân miệt vườn năm 2022" phục vụ khách tham quan đến hết ngày 06/02/2022 (nhằm ngày mùng 6 tháng Giêng năm Nhâm Dần).

 

Khách tham quan chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng TP. Cần Thơ trong chương trình Sắc Xuân miệt vườn năm 2022 Ảnh: Hồng Phú

Nguyên Thủy

TIN LIÊN QUAN