Cần Thơ tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020
     
Từ ngày 18/11 đến ngày 21/11/2020, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020, một trong những sự kiện du lịch lớn, được mong đợi nhất năm đã diễn ra tại Cung Văn hoá hữu nghị Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội). Du lịch Cần Thơ tiếp tục tham gia quảng bá tại sự kiện quan trọng này với mục tiêu góp phần kích cầu, phục hồi du lịch địa phương và cả nước sau dịch covid -19.

VITM Hà Nội 2020 với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam”, Ban Tổ chức khuyến khích các doanh nghiệp và tổ chức tham gia hội chợ đưa ra các sáng kiến trong quá trình quản lý, kinh doanh và hoạt động du lịch gắn kết với thực hiện chuyển đổi số để Du lịch Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng trong các năm tới.

Sự kiện có sự tham gia của các doanh nghiệp, cơ quan quản lý, xúc tiến du lịch đến từ 47 tỉnh, thành trong cả nước và sự tham gia của văn phòng đại diện 6 quốc gia và vùng lãnh thổ là Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan (Trung Quốc), Colombia, Peru, với quy mô khoảng 300 gian hàng. Các doanh nghiệp tham gia đều chuẩn bị các gói kích cầu hấp dẫn, có những gói giảm giá sâu từ 30-40%, hoặc giữ nguyên giá và nâng cao về chất lượng dịch vụ.
Bên cạnh các hoạt động kích cầu, quảng bá và giới thiệu sản phẩm du lịch, Hội chợ còn diễn ra với nhiều nội dung như: Hoạt động xúc tiến, trao đổi thông tin giữa các doanh nghiệp du lịch; giới thiệu phần mềm, các ứng dụng phục vụ cho chuyển đổi số của doanh nghiệp du lịch; lễ vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu của Hiệp hội Du lịch Việt Nam năm 2019 (VITA Awards).
 
Gian hàng quảng bá du lịch Cần Thơ đón tiếp đông đảo đại biểu, du khách đến
tham quan tìm hiểu
 
 
Tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020, du lịch Cần Thơ mang đến không gian “Du lịch Cần Thơ - Đô thị miền sông nước”. Gian hàng đã giới thiệu những nét đặc trưng của du lịch Cần Thơ với cây lành, trái ngọt, hình ảnh Chợ nổi Cái Răng, Bến Ninh Kiều, Cầu đi bộ, bánh tét lá cẩm - đặc sản Cần Thơ cùng những điểm tham quan miệt vườn sông nước ấn tượng. Đặc biệt là bản đồ đăng kí du lịch an toàn của các doanh nghiệp Cần Thơ và kết quả chương trình kích cầu đợt 2 của thành phố...

Đặc biệt, vào ngày 18-11-2020, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị Quảng bá, xúc tiến du lịch “Đến với Cần Thơ, đô thị miền sông nước”, với sự tham dự của đại diện hơn 20 doanh nghiệp du lịch, lữ hành Cần Thơ đã giới thiệu đến khoảng 60 doanh nghiệp tại Hà Nội và các tỉnh, thành phía Bắc những sản phẩm du lịch mới, đặc sắc nhằm hưởng ứng chương trình Kích cầu du lịch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Cuối hội nghị, có 8 doanh nghiệp đại diện cho hai thành phố Cần Thơ và Hà Nội đã ký kết hợp tác nhằm tăng cường trao đổi khách trong thời gian tới.

Ngoài ra đại diện du lịch Cần Thơ còn tham gia nhiều sự kiện bên lề khác tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020, như: Hội nghị đánh giá công tác hợp tác, liên kết giữa Thủ đô Hà Nội và các tỉnh, thành phố giai đoạn 2016-2020, phương hướng hợp tác giai đoạn 2021-2025; Roadshow “Bến Tre – Trà Vinh, kết nối tuyến du lịch sông nước hữu tình”; Gala Dinner “Liên kết sức mạnh Du lịch Việt Nam”; Bốn địa phương một điểm đến …

Mỹ Trinh - TTPTDL

 
TIN LIÊN QUAN