Hội nghị Tổng kết công tác Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024
     

Chiều qua 18/01, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.

 

Biễu diễn nhạc cụ tại Hội nghị. Ảnh: Trường An

 

Đến dự có đại diện Lãnh đạo các cơ quan thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ, đại diện các cơ quan khách mời, đại diện Sở, ngành, đại diện UBND các quận, huyện, xã, phường, các cơ quan báo đài trên địa bàn thành phố.

 

Trong năm 2023, Sở VHTTDL đã tham mưu UBND thành phố tổ chức nhiều sự kiện lớn, đặc biệt là chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập TP. Cần Thơ trực thuộc Trung ương (01/01/2004 - 01/01/2024). Tổ chức các hoạt động Văn hóa, Thể thao và Du lịch quan trọng của thành phố.

 

Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Hữu Đạt, Trưởng Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tại TP Hồ Chí Minh đã trao Cờ thi đua của Bộ VHTTDL đến lãnh đạo Sở VHTTDL TP. Cần Thơ.

 

Lãnh đạo Sở VHTTDL nhận cờ thi đua của Bộ VHTTDL. Ảnh; Trường An

 

Dịp này, Sở VHTTDL cũng trao bằng khen cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích, đóng góp cho sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch của thành phố. Tại đây, Ban tổ chức Cuộc thi ảnh đẹp du lịch Cần Thơ cũng đã trao bằng khen và chứng nhận cho tác giả của các tác phẩm đạt giải.

 

Vinh danh các cá nhân, tập thể đóng góp cho ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Ảnh: Trường An

 

Năm 2023, công tác Văn hóa, Thể thao và Du lịch của thành phố có nhiều đổi mới và đạt được những thành tích đang ghi nhận.

 

Để có được thành công chung trong năm qua, toàn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố đã nổ lực hết mình trong công tác quản lý cũng như hoạt động chuyên môn. Góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của toàn thành phố.

 

Hội nghị cũng đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và phấn đấu cho những năm tiếp theo.

 

Trường An - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN