Họp báo Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ X năm 2023
     

Sáng 14/4/2023 tại Khách sạn Ninh Kiều Riverside (Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ) đã diễn ra buổi Họp báo Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ X năm 2023.

 

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thực Hiện, Thành ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Cần Thơ, ông Lê Thanh Phong, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch ĐBSCL, ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đại biểu là lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể...

 

Hình ảnh tại buổi Hợp báo. Ảnh: PV

 

Đặc biệt, Họp báo còn có sự góp mặt của Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Liên lục địa 2022 và Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi, Người đẹp du lịch TP. Cần Thơ 2019.

 

Theo thứ tự từ trái qua: ông Nguyễn Thực Hiện, Thành ủy viên, PCT UBND TP. Cần Thơ;

ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Sở VHTTDL; Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa hậu Liên lục địa 2022

 

Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Hoàng Ơn, Giám đốc Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố đã giới thiệu các chương trình, hoạt động cũng như công tác chuẩn bị tổ chức Lễ hội.

 

Cụ thể, Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 28/4 đến 2/5 tại Quảng trường quận Bình Thủy TP. Cần Thơ với quy mô từ 250 đến 300 gian hàng. Trong đó, các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội sẽ được tổ chức với quy mô và chất lượng cao hơn năm trước.

 

Lễ hội kỳ vọng sẽ thu hút 1 triệu lượt khách tham quan. Qua đó, đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của thành phố cũng như bảo tồn và phát huy giá trị bánh dân gian Nam Bộ.

 

Dịp này, Lãnh đạo UBND thành phố cũng đã trao hoa và bằng khen cho Hoa hậu Bảo Ngọc, đại sứ của Lễ hội Bánh dân gian năm nay.

 

Để biết thêm thông tin về Lễ hội, vui lòng truy cập: https://lehoibanh.tourismcantho.vn

Trailer Lễ hội: https://www.youtube.com/watch?v=hso_0K8mmuo

Trường An - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN