Hợp tác, liên kết quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long
     

Từ ngày 13 - 16/4/2023, thành phố Cần Thơ tham gia gian hàng chung của vùng Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) để quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023. 

 

Khu vực trưng bày của TP. Cần Thơ tại gian hàng chung ĐBSCL. Ảnh: Shota

 

Hội chợ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội, Cung Văn hóa Hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

 

Gian hàng chung rộng 108 m2 trưng bày nhiều ấn phẩm, sản phẩm OCOP, quà lưu niệm... của các tỉnh/thành ĐBSCL. Đây là dịp để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng của TP. Cần Thơ nói riêng và vùng ĐBSCL nói chung đến với các đối tác, người dân, du khách trong và ngoài nước.

 

Gian hàng chung của các tỉnh/thành ĐBSCL tại sự kiện. Ảnh: Shota

 

Bên cạnh đó, đại diện các tỉnh/thành ĐBSCL cũng tham dự nhiều hoạt động do Ban tổ chức Hội chợ mời để tăng cường liên kết hợp tác, đúng với khẩu hiệu "Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long- Liên kết phát triển bền vững". 

 

Dịp này, Trung tâm Phát triển Du lịch TP. Cần Thơ và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố cũng đã giới thiệu Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ X năm 2023 và đường bay mới Cần Thơ - Vân Đồn đến với du khách và các doanh nghiệp lữ hành tại sự kiện. Qua đó, thu hút du khách đến tham quan và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ du lịch tại TP. Cần Thơ.

Trường An - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN