Tổ chức lớp tập huấn kỹ năng trang trí và phục vụ bàn
     

Ngày 29 tháng 8 năm 2022 Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin quận Ninh Kiều và Trường Cao đẳng Du lịch thành phố Cần Thơ tổ chức Lớp tập huấn “Kỹ năng trang trí và phục vụ bàn” tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

 

(Lễ Khai giảng Lớp tập huấn kỹ năng trang trí và phục vụ bàn - Ảnh D. My)

 

Lớp tập huấn được tổ chức trong 03 ngày từ ngày 29/8 đến ngày 31/8/2022. Tham gia Lớp tập huấn có 60 học viên là cán bộ phụ trách du lịch, các hộ kinh doanh trong lĩnh vực du lịch tại quận Ninh Kiều và các quận, huyện trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Tại Lớp tập huấn các học viên được hướng dẫn quy trình phục vụ khách tại các bữa tiệc, kỹ năng bày bàn tiệc Á, Âu, trang trí tiệc theo chủ đề… Trong quá trình học, Ban Tổ chức và Báo cáo viên đã bố trí và tổ chức cho các học viên thực hành cắm hoa, thực hành setup và phục vụ tiệc Á, Âu và teabreak. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hành, Báo cáo viên đã đưa ra một số tình huống giả lập để các học viên cùng nhau trao đổi và xử lý làm cho không khí lớp học sinh động hơn.

 

 

(Học viên thực hành setup tiệc - Ảnh D.My)

 

 

(Học viên thực hành cắm hoa - Ảnh D.My)

 

Thông qua Lớp tập huấn “Kỹ năng trang trí và phục vụ bàn” giúp các học viên có nhiều kiến thức và kỹ năng để phục vụ theo từng đối tượng khách qua đó góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách du lịch tại cơ sở mình. Kết thúc lớp tập huấn, tại Lễ bế giảng  ngày 31 tháng 8 năm 2022, Ban Tổ chức đã trao chứng chỉ cho 53 học viên đủ điều kiện và hoàn thành chương trình Lớp tập huấn theo quy định Ban Tổ chức và đạt 212% chỉ tiêu của Kế hoạch đề ra.

 

 

(Học viên nhận chứng chỉ hoàn thành Lớp tập huấn - Ảnh D.My)

 

(Học viên chụp hình lưu niệm - Ảnh D.My)

 

Theo kế hoạch đào tạo, tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch năm 2022 Trung tâm Phát triển Du lịch thành phố Cần Thơ đã hoàn thành các lớp bồi dưỡng, tập huấn trong năm 2022.

 

D.My - TTPTDL

 

 

TIN LIÊN QUAN