Trải nghiệm cùng sân băng đẳng cấp và thời thượng
     
Bạn là người yêu thích các môn thể thao mùa đông. Bạn muốn trải nghiệm cảm giác trượt băng tại một đất nước hàn đới. Nhưng bạn lại chưa có điều kiện để đến nơi đó. Đừng vội thất vọng!
 
 
Đến với Vincom Ice Rink Cần Thơ nằm tại lầu 5 Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hùng Vương (Số 2 Hùng Vương, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ), bạn sẽ được tham gia môn thể thao vô cùng hấp dẫn này lần đầu tiên có mặt ở thành phố Cần Thơ, cũng như ở miền Tây Nam Bộ.
 
Với công nghệ sân băng tự nhiên hiện đại từ châu Âu, diện tích sân rộng hơn 500m2, mỗi phiên trượt tại Sân băng Vincom Cần Thơ có thể phục vụ từ 100 đến 150 khách hàng yêu thích và muốn khám phá môn thể thao nghệ thuật mới lạ này. Ngoài ra, sân băng còn cung cấp các công cụ hỗ trợ trượt như chim cánh cụt, và hải cẩu để giúp người chơi có được tư thế chuẩn, và những trải nghiệm thú vị, trọn vẹn nhất khi trượt băng.
 
Đây đúng là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ muốn được thử sức với các môn thể thao vốn là “đặc sản” hàn đới như trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu… Những tín đồ của ván trượt patin cũng có cơ hội được trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên đôi giày trượt băng mới mẻ và đầy háo hức.
 
 
Với nhiệt độ lớp băng được duy trì dưới 0 độ C, Vincom Ice Rink sẽ là điểm giải trí tại Cần Thơ “mát lạnh” nhất dù vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bạn muốn thư giãn bên gia đình, giao lưu cùng bạn bè, hay thực sự muốn chinh phục đôi giày trượt chuyên nghiệp, Vincom Ice Rink có vẻ là sự lựa chọn mới lạ đầy hấp dẫn.

Cầm Thi
 
TIN LIÊN QUAN