“Gánh hàng rong” – Tân thời giữa lòng thành phố Cần Thơ
     

Đã từ rất lâu, cụm từ “Gánh hàng rong” đã là một nét văn hóa của người dân miền Tây. “Gánh hàng rong” cũng là phương tiện mưu sinh, nuôi lớn biết bao con người thành đạt. Thời gian lâu dần, với sự phát triển của xã hội, đặc biệt là các nền tảng kinh doanh online, mạng xã hội… Chúng ta ít có dịp thấy được những gánh hàng rong, được nghe những câu rao mượt mà của các bà, các dì như ngày xưa nữa.

 

 

Thế nhưng, với nhịp sống hiện đại, tại thành phố Cần Thơ, thủ phủ miền Tây có một sự kiện đặc biệt diễn ra 2 lần trong tháng thời gian từ 18h30 đến 21h30 vào ngày thứ Bảy cách tuần, với sự trở lại của “Gánh hàng rong” thật hiện đại nhưng mang “hồn quê” tại chốn thành thị hiện đại tại Victoria Can Tho Resort.

 

Món ăn được chế biến tại chỗ phục vụ thực khách (Ảnh nguồn: Victoria Resort)

 

Với thực đơn đa dạng hơn 30 món nướng và ẩm thực đường phố miền Tây hấp dẫn, trong một không gian lãng mạn, với nhiều cây xanh dọc dòng sông Hậu có thể ngắm cầu Cần Thơ. Các món ăn được bày trí trên chiếc xuồng ba lá, những chiếc xe đẩy, như bánh xèo, bò lá lốt, bánh tráng nướng….  hay các món đồ nướng như ốc nướng tiêu, các loại thịt xiên, cà nướng mỡ hành… đều được chế biến tại chỗ với những làn khói và mùi hương thơm ngon nóng hổi để thực khách thướng thức tròn vị.

 

Hơn 30 món ngon phục vụ tại Gánh hàng rong (Nguồn ảnh: Victoria Can Tho Resort)

 

Các món ăn được chia theo từng khu vực như: quầy salad, quầy gỏi, quầy đồ nướng, quầy bún, quầy nóng, quầy tráng miệng để thực khách dễ dàng lựa chọn món ăn, và các món ăn chan hòa, kết hợp đúng vị đảm bảo thực khách ngon miệng đa dạng món ăn.

 

Thông tin liên hệ: 

Victoria Can Tho Resort

- Địa chỉ: Sông Hậu, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

- Hotline: 02923 810 111

- Email: resa.cantho@victoriahotels.asia

- Website: www.victoriahotels.asia

- Fanpage:  VictoriaCanThoResort

 

Yến Nhi - TTPTDL


 

TIN LIÊN QUAN