Crystal Jade - Ẩm thực Hồng Kông tại Cần Thơ
     
Crystal Jade Hong Kong Kitchen là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hồng Kông danh tiếng Châu Á thuộc thương hiệu toàn cầu Crystal Jade, với 30 năm hoạt động trong ngành ẩm thực. Crystal Jade có lẽ đã là cái tên quen thuộc, được đánh giá cao trong giới mộ điệu ẩm thực bởi sự tận tâm trong phục vụ và những tiêu chuẩn khắt khe. Crystal Jade Hong Kong Kitchen danh tiếng với những công thức chế biến ẩm thực bí truyền, đạt chứng nhận danh giá Michelin - là tiêu chuẩn tin cậy nhất thế giới hiện nay để đánh giá về chất lượng của nhà hàng và tay nghề của các đầu bếp. 
 
Một bàn tiệc hội đủ sắc vị tại nhà hàng
 
Tại Cần Thơ, Crystal Jade Hong Kong Kitchen đã có nhà hàng đầu tiên tại Vincom Xuân Khánh. Đến đây, thực khách sẽ có dịp thưởng thức phong vị chuẩn của các món ngon Quảng Đông và Hồng Kông. Nhà hàng có menu phong phú từ dimsum, khai vị, món chính đến tráng miệng được hầu hết thực khách đều khen ngợi khi đến nhà hàng. Nhằm đa dạng sự lựa chọn cho thực khách, bên cạnh món lẻ, nhà hàng còn có nhiều set menu với các mức giá từ 399.000 đồng đến 799.000 đồng. Nhà hàng có không gian sang trọng, riêng tư đáp ứng được từ 10-100 khách, phù hợp cho nhiều sự lựa chọn set tiệc: mừng thọ, tri ân, sinh nhật, ngày kỷ niệm…

Với thực đơn đa dạng, sáng tạo, được chăm chút từ hương vị đến màu sắc, trong không gian ấm cúng, bày trí hiện đại xen truyền thống, hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tinh tế trọn vẹn.

Địa chỉ: Vincom Xuân Khánh Cần Thơ, 209 Đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ
Thời gian hoạt động: 10 giờ đến 22 giờ (Tất cả các ngày trong tuần)
Điện thoại: 02927 300 330.
 
Mỹ Trinh - TTPTDL
TIN LIÊN QUAN