Talison Con Son – nhà hàng bè nổi đầu tiên tại thành phố Cần Thơ
     

Nhà hàng nổi sông nước mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thơ mộng ngay trên dòng sông Hậu êm đềm, cạnh Khu du lịch cộng đồng Cồn Sơn, thưởng thức những món ăn ngon trong không gian yên bình và gần gũi với thiên nhiên, toát lên được sự thân mật và thư giãn.

 

 

Nhà hàng Talison Con Son với không gian rộng rãi, thiết kế hòa hợp với thiên nhiên tạo nên không gian ẩm thực đem đến sự thư giãn cho thực khách, thực đơn phong phú với nhiều món đặc sản miền Tây sông nước. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, tận tình giá cả hợp lý thu hút nhiều thực khách đến đây với những buổi tiệc họp mặt gia đình, sinh nhật,... Có thể nói đây cũng là một địa chỉ nhà hàng nổi đầu tiên tại thành phố Cần Thơ rất đáng để trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

 

Thực khách tham gia các trò chơi trên nước (Ảnh: Yến Nhi)

 

Nhà hàng Talison Con Son (Ảnh: Yến Nhi)

 

Bên cạnh trải nghiệm ẩm thực trên bè nổi giữa sông nước mênh mông hữu tình, thực khách còn có thể tham gia trải nghiệm các trò chơi vận động thể thao dưới nước như: Chèo SUP, trải nghiệm Jetski trên sông, câu cá trên bè, và khi tham gia các sản phẩm trải nghiệm luôn có huấn luyện viên theo kèm; ngoài ra Nhà hàng hỗ trợ chụp hình, bay flycam để giúp khách lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời này.

 

Các chương trình hấp dẫn trong tuần đầu khai trương (Ảnh: Yến Nhi)

 

Tại đây, menu đa dạng và giá phù hợp chỉ từ vài chục đến hơn 100.000đ/ món, thực đơn được áp dụng công nghệ số, chỉ cần thực khách dùng điện thoại quét mã vạch và order món tại đây, giá cả, số lượng món ăn order được hiển thị rõ trên ứng dụng.

 

Thực khách chọn menu công nghệ số (Ảnh: Yến Nhi)

 

Đặc biệt, hướng đến đối tượng khách hàng bình dân nên giá cả đồ ăn ở đây tương đối rẻ. Nếu muốn tìm cho mình một hương vị “độc đáo” của vùng sông nước thì hãy thử một lần đến với nhà hàng Talison Con Son. Đây chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân đáng nhớ trên hành trình khám phá ẩm thực và vẻ đẹp của vùng đất Tây Đô.

 

Thông tin liên hệ: 

KHUYẾN MÃI nhân dịp khai trương diễn ra từ ngày 7/7 đến hết ngày 14/7.

Tặng ngay 1 phần tôm nướng cho khách đặt bàn trước.

Tặng 1 lượt vòng quay may mắn, cho mỗi bàn có hóa đơn từ 1 triệu với nhiều phần quà hấp dẫn.

Phương tiện di chuyển: Bến đò KDC An Thới - Bình Thủy - Cần Thơ

Hotline: 09 77 10 55 65

Tiktok: talison.tv

Fanpage: Talison Con Son
 

 

Yến Nhi - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN