Thưởng thức tinh hoa ẩm thực chay tại HUU VUI Vegetarian & coffee
     

        Nằm trong một con hẻm nhỏ tại nội ô thành phố Cần Thơ, HUU VUI Vegetarian & coffee là địa điểm mới thu hút các tín đồ yêu ẩm thực chay. Nhà hàng được thiết kế vô cùng hiện đại mang tính thẩm mỹ cao với không gian ấm cúng và không kém phần tinh tế cùng với menu các món chay vô cùng đa dạng, hấp dẫn.

Không gian sang trọng, ấm cúng của HUU VUI. Ảnh: HUU VUI Vegetarian & coffee

        Đề cao lối sống thân thiện với môi trường, nhà hàng HUU VUI không sử dụng máy điều hòa nhiệt độ mà tận dụng luồng không khí thiên nhiên từ ngoài vào, kết hợp trang trí nhiều loại cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, an lành. Các món chay tại đây được chủ nhân nhà hàng cũng như các đầu bếp trau chuốt cả về hình thức lẫn hương vị một cách sáng tạo, lấy cảm hứng từ những món ngon quê nhà, khơi gợi cảm xúc cho thực khách vừa thấy mới lạ lại vừa quen thuộc, gần gũi.

Bộ thực đơn được thiết kế như những bức bưu ảnh vô cùng ấn tượng. Ảnh: Thiên Thanh

Các món ăn kích thích vị giác và vô cùng bắt mắt. Ảnh: HUU VUI Vegetarian & coffee

Mẹt xôi chay với xôi bắp dẻo thơm kết hợp nhiều loại nấm thơm ngọt. Ảnh: Thiên Thanh

        Ấn tượng đọng lại đối với thực khách chính là hương vị thanh ngọt tự nhiên trong các món chay tại nhà hàng HUUVUI và tất cả đều được nêm nếm rất vừa miệng. Các nguyên liệu được sử dụng tại nhà hàng đều tươi mới và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quan tâm chú trọng đến sức khỏe khách hàng. Chính bởi những ưu điểm này nên HUU VUI Vegetarian & Coffee đã và đang hấp dẫn thực khách trong và ngoài thành phố đến để thưởng thức.

Gia đình du khách từ TP. Hồ Chí Minh thưởng thức bữa tối tại HUUVUI. Ảnh: Thiên Thanh

Khu vực phục vụ thức uống. Ảnh: HUUVUI Vegetarian & coffee

        Hiện tại, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, HUUVUI Vegetarian & coffee có thêm dịch vụ dành cho khách hàng đặt online. Đội ngũ nhà hàng HUUVUI hy vọng nhà hàng sẽ được thực khách đón nhận và việc ăn chay sẽ thành một thói quen đầy lợi lạc cho thân tâm của mọi người.

Địa chỉ: số nhà 103/5B, hẻm 105 ( hẻm tịnh xá Ngọc Minh & trường Mầm non ngôi sao) đường Lý Tự Trọng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hotline: 0939220613

Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00

Thiên Thanh - TTPTDL

TIN LIÊN QUAN