Cần Thơ tham gia triển lãm thực tế ảo du lịch ĐBSCL
     

Từ ngày 7 đến ngày 13-12, Cần Thơ cùng các tỉnh, thành phố ĐBSCL xây dựng không gian liên kết du lịch của vùng, triển lãm thực tế ảo trên nền tảng ứng dụng Seens.io.

 

 

Tham gia trải nghiệm tại không gian thực tế ảo này, đối tác và khách tham quan sẽ tìm hiểu được tổng quan nhất về du lịch Đồng bằng sông Cửu Long, thấy được tổng quan nhất về những tiềm năng, điểm đặc trưng du lịch của vùng sông nước Tây Nam bộ.


Kỳ triển lãm lần này với mục đích cao nhất là đẩy mạnh liên kết, hợp tác phát triển du lịch của khu vực, phục hồi và nâng cao sức cạnh tranh về du lịch cho vùng ĐBSCL. Cụ thể hơn, đó là thể hiện sự liên kết của từng Cụm phía Tây và Cụm phía Đông của ĐBSCL, từ đó thúc đẩy tiến đến liên kết vùng ĐBSCL với các khu vực khác trong cả nước cũng như các nước bạn khu vực Đông Nam Á. Mục đích kế tiếp là cùng các tỉnh, thành phố trong khu vực xây dựng các hình ảnh điểm đến, xây dựng các dịch vụ phù hợp trong điều kiện dịch bệnh Covid-19, để từ đó từng bước phục hồi và phát triển ngành du lịch cho khu vực.

 


Tham gia hoạt động này, Cần Thơ mong muốn tăng cường liên kết, hợp tác phát triển du lịch của khu vực, cũng như quảng bá du lịch địa phương bằng phương thức trải nghiệm mới, đưa ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quảng bá xúc tiến du lịch, vừa đảm bảo công tác đẩy mạnh xúc tiến, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh du lịch, vừa đáp ứng được an toàn phòng, chống dịch bệnh.Tại gian hàng du lịch Cần Thơ, du khách sẽ thấy được thông tin tổng quan về du lịch Cần Thơ, hình ảnh và video giới thiệu các điểm đến tiêu biểu, dịch vụ du lịch, đồng thời banner thông tin về Hội chợ du lịch trực tuyến Cần Thơ sắp diễn ra.


Triển lãm được thực hiện trên không gian ảo trên nền tảng phần mềm Seens.io. Người tham gia có thể tự tạo hình 3d cho nhân vật ảo và có thể trao đổi thông tin trực tiếp trên ứng dụng. 


Để tham gia triển lãm thực tế ảo, người dùng theo hướng dẫn sau đây:
+ Bước 1: Tải App: Tải App SEENSIO trên hệ điệu hành Ios và Android
+ Bước 2: Đăng ký tài khoản: Chọn mục Tài khoản. Nhập số điện thoại, nhận mã xác nhận là đã tạo tại khoản thành công.
+ Bước 3: Tạo Avatar cho nhân vật: Chọn mục Tài khoản. Tạo Avatar. Người dùng tự tạo avatar theo sở thích, họ và tên, giới tính của mình.
+ Bước 4: Tham gia triển lãm. Chọn triển lãm để trải nghiệm triển lãm thực tế ảo.


Ngân Giang - TTPTDL
 

TIN LIÊN QUAN