Lễ hội Vườn trái cây Tân Lộc - Nơi hội tụ tinh hoa của vùng đất trù phú
     

Theo kế hoạch, Lễ hội vườn trái cây Tân Lộc năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 07-10/6/2024 (nhằm ngày Mùng 02 - 05/5 Âm lịch) tại Khu vực Tân Mỹ 1, phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt.

 

Trong đó, có các hoạt động vô cùng nổi bật như: Hội thi và trưng bày “ trang trí, tạo hình trái cây nghệ thuật”; “Cây, củ, quả lạ”, gian hàng bánh dân giang và hội thi “gian hàng đẹp”, hội thi và trưng bày “cây cảnh Bonsai”, gian hàng quảng bá du lịch, OCOP thành phố, quận, huyện bạn, gian hàng trái cây địa phương, trình diễn Nghề làm bánh tráng Thuận Hưng nhằm bảo tồn và phát huy làng Nghề truyền thống,... và còn nhiều chương trình hấp dẫn khác.

 

 

Đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất tại vùng đất Tân Lộc, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của miền Tây Nam Bộ. Với những vườn trái cây bao phủ khắp địa bàn và nhiều loại trái cây ngon, tươi ngon, Lễ hội vườn trái cây Tân Lộc hằng năm thu hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước đến tham dự. 

 

 

Lễ hội vườn trái cây Tân Lộc không chỉ là nơi để giao lưu, kết nối và chia sẻ những nét đẹp văn hóa đặc trưng của địa phương này. Thúc đẩy các loại hình tour tuyến của Tân Lộc nói riêng và của thành phố Cần thơ nói chung.

 

 

Góp phần giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của địa phương và liên kết hợp tác phát triển du lịch với các Công ty du lịch Lữ hành nhằm thu hút khách du lịch đến quận Thốt Nốt, thành phố Cần Thơ. 

 

Đây là hoạt động nhằm tôn vinh thành quả lao động của người dân, đồng thời đẩy mạnh quảng bá hình ảnh cù lao Tân Lộc đến khách tham quan và giới thiệu tiềm năng du lịch sinh thái miệt vườn của cù lao Tân Lộc, từng bước xây dựng Tân Lộc thành một trong những địa danh du lịch của thành phố Cần Thơ. 

 

 

Sau đây là lịch hoạt động chi tiết của Lễ hội Vườn trái cây Tân Lộc năm 2024:

 

 

 

Vào các ngày diễn ra Lễ hội, vùng đất Tân Lộc sẽ trở thành một thiên đường của những loại trái cây tươi ngon. Du khách sẽ được tham gia vào những hoạt động vui chơi, trải nghiệm và hòa mình vào không gian của những vườn cây bao la. Đây cũng là cơ hội để du khách tìm hiểu và khám phá tinh hoa văn hóa của miền Tây Nam Bộ thông qua những nét đặc trưng của Lễ hội vườn trái cây Tân Lộc.

 

Tấn Vạn - TTPTDL

 

TIN LIÊN QUAN