Cần Thơ tham gia Tuần lễ Văn hóa Du lịch Đồng Tháp năm 2019
     
Từ ngày 10/7 - 14/7, Cần Thơ tham gia quảng bá du lịch tại Tuần lễ Văn hóa Du lịch Đồng Tháp năm 2019, với chủ đề “Tình người thắm đượm hồn sen” được tổ chức tại Quảng trường - Công viên Văn Miếu, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
 
 Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hoá Du lịch Đồng Tháp năm 2019

Đây là sự kiện du lịch thường niên của tỉnh nhằm tăng cường mối liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Đồng Tháp với các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước; qua đó giới thiệu và quảng bá du lịch tỉnh Đồng Tháp nói chung và nét văn hóa truyền thống, các sản phẩm du lịch đặc trưng của thành phố Cao Lãnh – Thủ phủ đất Sen hồng nói riêng.

Tại Tuần lễ Văn hóa Du lịch năm nay có nhiều hoạt động hấp dẫn như: Lễ khai mạc được tổ chức hoành tráng với không gian sân khấu, khán đài được thiết kế nổi trên mặt nước, mới lạ và hấp dẫn; Không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp an toàn; Không gian trưng bày, giới thiệu quảng bá du lịch, đặc sản Đồng Tháp và các tỉnh, thành phố; Hội thi ẩm thực “ Món ngon địa phương” với sự tham gia của nhiều tỉnh thành trong khu vực và đặc biệt là Không gian văn hóa, du lịch Cao Lãnh – Hội An, một hoạt động hứa hẹn thu hút rất đông du khách đến tham quan thưởng lãm. Cùng với đó là các hoạt động liên kết, hợp tác phát triển du lịch.
 
Đông đảo du khách đến tham quan gian hàng du lịch thành phố Cần Thơ

Tham gia sự kiện, thành phố Cần Thơ tổ chức gian hàng du lịch để quảng bá hình ảnh, con người, điểm đến của đất Tây Đô cũng như giới thiệu các sản phẩm du lịch, dịch vụ du lịch, sự kiện du lịch đến với các doanh nghiệp, đại biểu, khách tham quan gần xa.
 
MT - TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN