“Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp″ cùng ưu đãi 15% từ Mường Thanh Luxury Cần Thơ
     
Theo chương trình “Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp”, từ ngày 20/11/2016 đến hết 31/5/2017, tại khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ sẽ dành tặng mức ưu đãi 15% áp dụng cho khách thuê phòng hội thảo.
Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, các đoàn khách MICE còn được đáp ứng thêm nhiều dịch vụ gia tăng khác bao gồm:

- Chuẩn bị phòng hội nghị, hội thảo (trang trí sân khấu, hoa tươi, nước uống, tea-break…)

- Chuẩn bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu phù hợp

- Kỹ thuật viên phục vụ trong sự kiện

- Dịch vụ vận chuyển, tiếp đón khách cao cấp

- Các dịch vụ hành chính (Fax, in ấn, photo tài liệu)

- Nhân sự cho hoạt động biểu diễn, vui chơi (MC, ca sỹ, diễn viên múa, hoạt náo viên…)

- Các vấn đề hậu cần khác…
 

Sở hữu những thế mạnh riêng về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng những kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ là điểm đến lý tưởng cho loại hình du lịch MICE, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất về dịch vụ, an ninh, sự chuyên nghiệp và tiện nghi.

Mường Thanh Luxury Cần Thơ có quy mô 300 phòng nghỉ, các phòng họp có sức chứa đa dạng từ 50 đến 1200 người được trang bị hiện đại, hệ thống các dịch vụ giải trí cao cấp (quầy bar, nhà hàng, spa, tennis…), rất phù hợp để vừa là điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn, vừa là nơi tạo dựng các cơ hội kinh doanh, hợp tác thuận lợi.

Với các gói ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp”, các cá nhân, tổ chức chắc chắn sẽ có thêm những lựa chọn phong phú cho những sự kiện hội nghị, hội thảo sắp tới của mình.

Quý khách cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại “Du lịch MICE – Tưng bừng hội họp” của khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ vui lòng liên hệ:
 
KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH LUXURY CẦN THƠ
Địa chỉ: Khu E1, Cồn Cái Khế, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ, Việt Nam
Tel: +84710 3 688 888
Fax: +84710 3 688 889
Website: www.luxurycantho.muongthanh.com
Email: info@cantho.muongthanh.vn 
TIN LIÊN QUAN