TRẢI NGHIỆM TÀU CAO TỐC HAI THÂN HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT VIỆT NAM
     
         Ngày 3/4/2021, đoàn du khách Cần Thơ tham gia thử nghiệm tàu cao tốc 5 sao Mai Linh Express 01 tuyến Cần Thơ - Côn Đảo, thương hiệu tàu biển mới của Công ty Cổ phần Mai Linh Tây Đô thuộc Tập đoàn Mai Linh. Chuyến tham quan kéo dài 2 ngày 1 đêm (Từ 03/4 – 04/4/2021)
 
 
Đoàn du khách chuẩn bị lên tàu. Ảnh: HT

         Được ra đời từ nhà máy đóng tàu Z189 thuộc Bộ quốc phòng theo tiêu chuẩn quốc tế về tàu biển cùng công nghệ giảm lắc tối tân từ tập đoàn Rolls Royce Anh Quốc, Mai Linh Express 01 không phụ lòng mong mỏi của du khách bởi cảm giác êm ái, thoải mái như đang ngồi sofa tại nhà dù vận tốc trung bình của tàu đạt đến 32 hải lý/giờ. Tàu được trang bị 339 ghế ngồi với đa dạng các hạng ghế gồm ghế Phổ thông, Thương gia và cả Nguyên thủ với mức giá từ 600.000VNĐ đến 1.200.000VNĐ. Nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách, tàu còn được trang bị thêm phòng họp chuẩn quốc tế, quầy bar, phòng karaoke. Chỉ hơn 3 giờ xuất phát từ Bến Ninh Kiều, Cần Thơ để đến Cảng Bến Đầm, Côn Đảo; tàu hiện được khai thác với tần suất 02 chuyến/ngày.
 

Dịch vụ chu đáo của Tàu Mai Linh Express 01. Ảnh: Phạm Đỗ Minh Trung

         Mai Linh Express 01 còn sở hữu đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp cùng thái độ chăm sóc chu đáo, tận tình giúp du khách có cảm giác thân thiện và hài lòng. Đoàn du khách cũng được phục vụ bữa trưa với các món ăn như cơm hộp, bánh mì, mì Ý… được chế biến hợp khẩu vị cùng các loại nước giải khát theo lựa chọn.
 
 
Món mì Ý được phục vụ trên tàu. Ảnh: HT

             Viếng thăm “vùng đất thiêng” Côn Đảo, đoàn Cần Thơ được ôn lại hồi ức lịch sử hào hùng của cha ông với những địa danh như nhà tù Côn Đảo - nằm trong top 10 nhà tù tàn khốc nhất thế giới, Bảo tàng Côn Đảo, Nghĩa trang Hàng Dương… Những nơi này là điểm đến ý nghĩa, thiêng liêng để lớp hậu nhân học được lòng yêu nước cùng ý chí bất khuất của những chiến sĩ cách mạng đã ngã xuống cho hình hài nguyên vẹn của Tổ quốc. Bên cạnh đó, đoàn du khách còn có khoảng thời gian để tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ tuyệt vời của biển đảo quê hương và thưởng thức những món ngon, trong đó có hải sản tươi sống hấp dẫn của ẩm thực xứ biển.
 

Đoàn du khách thăm Bảo tàng Côn Đảo. Ảnh: HT

          Theo ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh, việc tàu cao tốc của Mai Linh chính thức đi vào hoạt động sẽ góp phần phát triển kinh tế biển đảo theo Nghị quyết 120/NQ-CP ngày 17/11/2017 của Chính phủ về phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng với biến đổi khí hậu, hơn nữa việc phát triển du lịch bằng tuyến đường thủy nội địa là phù hợp với chủ trương thu hút đầu tư của địa phương. Tin rằng, với tầm nhìn và tâm huyết, Tập đoàn Mai Linh sẽ đạt được “Khát vọng vươn khơi” của mình và cũng để người dân có thêm nhiều sự lựa chọn cho những chuyến du lịch, kỳ nghỉ đáng nhớ.

HT – TTPTDL
 
TIN LIÊN QUAN